Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Ngôi sao Ronaldo chẳng ngại ngần rút hầu bao mua tượng sáp của bản thân

Thứ Ba 01/09/2015 10:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Mới đây, đương kim "Quả bóng vàng FIFA" người BĐN của CLB Real Madrid đã bỏ ra khoản tiền túi lên đến 20.000 bảng Anh (tương đương 750 triệu VNĐ) mua bức tượng sáp của chính mình để để trưng bày tại dinh thự nằm ở phía Tây Madrid.

Ngoi sao Ronaldo chang ngai ngan rut hau bao mua tuong sap cua ban than hinh anh
Ronaldo bên tượng sáp của bản thân

Trước đó, ngôi sao Ronaldo của Real Madrid đã nhiều lần đến thăm bảo tàng tượng sáp Madrid ở Tây Ban Nha và cực kì ấn tượng với bức tượng sáp tạc hình bản thân. Vì vậy, CR7 đã thuê nhà điêu khắc tượng sáp nổi tiếng Michael Wade để tạo cho mình một bản sao tương tự ở studio của ông tại Bridport (Anh). Danh thủ 30 tuổi người Bồ Đào Nha còn dặn dò nhà điêu khắc phải tạo dáng thật tỉ mỉ mái tóc mang thương hiệu Ronaldo của mình, thậm chí anh tự tay thiết kế nó cho bức tượng sáp của riêng mình.

Chia sẻ với báo giới, ông Michael Wade cho biết: “Chúng tôi vẫn còn lưu giữ chiếc khuôn mẫu từng được sử dụng để tạc tượng sáp của siêu sao bóng đá Ronaldo vào năm 2013. Theo đó, bức tượng lần này là bản sao hoàn chỉnh. Ronaldo đã gửi cho chúng tôi chiếc áo đấu và đôi giày của anh để làm đồ trang trí cho bức tượng. Còn mái tóc của bức tượng có thể sẽ do anh tự thiết kế, bởi trước đó từng có thời điểm chúng tôi đã tạo kiểu tóc cho tượng nhưng khi nó được mang tới Madrid thì thợ làm tóc của Ronaldo đã tới chỉnh lại”.

Clip Ronaldo đến thăm bảo tàng tượng sáp tại Madrid

 

Kim Oanh

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X