Thứ Sáu, 26/04/2024 Mới nhất
Zalo

Một cú ra chân “đi toi”… bốn cái răng

Thứ Ba 02/01/2007 19:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Tottenham Martin Jol đã hết sức tức giận khi chứng kiến học trò của mình là Hossam Ghaly bị đối phương vào bóng thô bạo làm gãy luôn 4 cái răng!

Ghaly buộc phải rời sân với... 4 cái răng gãy


Trận hòa 1-1 giữa Tottenham và Portsmouth trong khuôn khổ giải Ngoại hạng Anh sẽ không có gì đáng nói nếu như không có tình huống hậu vệ Noe Pamarot quá hăng hái giương gầm giày hơi cao khiến tiền vệ Ghaly (Tottenham) “đi đứt” 4 cái răng.

Trước hành động đó, bên ngoài sân, HLV Martin Jol đã không thể giữ được bình tĩnh nhưng theo lời ông, “tôi đã yêu cầu trọng tài thổi phạt nhưng ông ý lại cho rằng đó không phải là lỗi. Đến khi tôi xem lại băng ghi hình, đó không chỉ là phạm lỗi mà còn là pha vào bóng dã man.

Thoạt đầu tôi chỉ nghĩ tệ nhất cậu ấy chỉ bị mất 1 cái răng nhưng bác sỹ làm tôi sững sờ khi Ghaly gãy mất 4 cái.

Có lẽ ngay cả Ghaly cũng không tin
mình đã gãy 4 cái răng

Phần lớn người nào trong trường hợp đó đều phải ngay lập tức đến viện và nằm trong đó suốt một tuần nhưng còn Ghaly đã quay trở lại thi đấu và sau khi được biết có thể nguy hiểm tôi đã vội vàng rút cậu ấy ra khỏi sân”.

 

Sau khi va chạm với Pamarot, Ghaly chỉ rời sân và trở lại sau có 10 phút cầm máu. Và phải đến hết hiệp một, tiền vệ Ai Cập này mới được HLV Martin Jol cho thay ra.

 

Còn HLV Portsmouth Harry Redknapp lại lên tiếng bảo vệ cầu thủ của mình khi cho rằng: “Chẳng có gì để tranh cãi. Đó chỉ là một tai nạn. Tôi hiểu rất rõ Pamarot. Cậu ấy không bao giờ muốn làm ai bị đau, dù đó là trong hay ngoài sân cỏ”.

 

Hiện Ủy ban kỷ luật của giải Ngoại hạng vẫn chưa lên tiếng về trường hợp va chạm này.

Theo Dân Trí

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X