Thứ Sáu, 26/04/2024 Mới nhất
Zalo

Cha của sao Real Madrid ủng hộ cho con trai đi tù

Thứ Hai 23/03/2020 08:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cha của tiền đạo Luka Jovic khẳng định, nếu con trai mình đã thực sự phạm tội khi trốn cách ly giữa mùa đại dịch Covid-19, ông hoàn toàn đồng ý việc cho đi tù.

Như đã đưa tin, Real Madrid những ngày qua bấn loạn với việc Luka Jovic tự ý rời khỏi vòng cách ly nghiêm ngặt mùa đại dịch Covid-19 để trở về quê nhà Belgrade, thủ đô Serbia để thăm bạn gái. Thậm chí, anh còn tung tăng giữa đường giữa phố trong tình hình diễn biến phức tạp và căng thẳng hiện tại.

Cha Luka Jovic ủng hộ cho con trai đi tù hình ảnh
Luka Jovic

Được biết, bản thân tiền đạo sinh năm 1997 lý giải rằng mình đã hai lần xét nghiệm âm tính với virus corona và không hề mắc bệnh viêm phổi cấp để lây nhiễm cho cộng đồng. Chính vì lẽ đó, cựu ngôi sao Frankfurt cho rằng việc bản thân đi lại tự do và trở về quê nhà thăm bạn gái là chuyện thường tình.

Mặc dù vậy, Luka Jovic vẫn đang chỉ trích nặng nề, thậm chí khiến tổng thống và thủ tướng Serbia nổi giận để kéo theo nguy cơ về một án phạt tù thích đáng. Chưa hết, ngay cả cha của chân sút trẻ này cũng lên tiếng ủng hộ khả năng này chỉ khi nếu con trai mình đã thực sự phạm tội nghiêm trọng.

Ông Milan Jovic chia sẻ thẳng thắn: “Con trai tôi đã thực hiện hai xét nghiệm và tất cả đều cho ra kết quả âm tính. Đó là lý do tại sao nó nghĩ rằng mình có thể tự do đi lại để trở về Serbia. Nó bây giờ có vẻ như là một tội phạm và tôi cũng hoàn toàn đồng ý với chính phủ: Hãy cho con trai tôi đi tù, nhưng chỉ khi nó thực sự phạm tội.”

Trốn cách ly ở quê nhà, sao Real Madrid đối mặt với án tù
Luka Jovic không thể trở lại Tây Ban Nha trong tương lai gần sau khi chính quyền Serbia ra lệnh đóng cửa biên giới.
Gia Khoa

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X