Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Gạt bỏ hận thù, MU và Man City chung tay chống Covid-19

Thứ Hai 23/03/2020 06:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Hai đội bóng lớn thành Manchester đang hợp sức để giúp người dân chống lại đại dịch viêm phổi cấp Covid-19 bằng cách ủng hộ quyên góp.

Theo một thông báo mới đây, hai CLB Manchester United và Manchester City đã cùng nhau ủng hộ 100.000 Bảng cho các ngân hàng thực phẩm địa phương trong nỗ lực cứu giúp các nạn nhân chịu ảnh hưởng từ Covid-19.

Gạt bỏ hận thù, MU vs Man City chung tay chống Covid-19 hình ảnh
Gạt bỏ hận thù, MU vs Man City chung tay chống Covid-19

Hiện tại, dịch bệnh đang diễn biến ngày càng khó lường. Riêng ở Vương quốc Anh, đã có gần 4.000 trường hợp dương tính, với 177 bệnh nhân thiệt mạng. Chính phủ Anh đang ban hành một lệnh phong tỏa các tụ điểm công cộng, và sẽ có hiệu lực cuối tuần này.

Phát biểu trong một thông cáo chung, người phát ngôn MU và Man City cho biết: "Chúng tôi tự hào khi được chung tay giúp đỡ các ngân hàng thực phẩm địa phương, để cùng nhiều quỹ tư thiện chống lại ảnh hưởng từ COVID-19. Đây là quãng thời gian đầy khó khăn trong cộng đồng, những chúng tôi sẽ góp sức cùng người hâm mộ của hai bên để đưa thành phố xích lại gần nhau hơn."

Quyết định trên đã được hội CĐV Man United và Man City cũng như người dân nhiệt liệt đồng tình. Đại diện Tổ chức từ thiện Trussel Trust, Giám đốc điều hành Rachael Macklin dành lời cảm ơn vì hàng loạt sự đóng góp không biết mỏi này.

"Chúng tôi biết rằng mình sẽ không thể một tay thực hiện công việc. Do vậy, chúng tôi muốn dành lời tri ân cho Manchester United và Manchester City vì sự ủng hộ mà họ mang lại. Thay mặt toàn bộ các ngân hàng thực phẩm ở thành phố Manchester, chúng tôi cảm ơn các bạn rất nhiều."

Gia Khoa

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X