Thứ Tư, 08/05/2024 Mới nhất
Zalo

Cà khịa Messi và Neymar, Arsenal bị fan đáp trả cực gắt

Thứ Năm 07/05/2020 10:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Quản lý tài khoản Twitter của Arsenal chỉ còn biết cứng họng khi bị một CĐV “phản dame” xéo xắt vì can tội đụng chạm đến thần tượng Lionel Messi, với người làm nền là cựu Pháo Thủ Lukas Podolski.

Mới đây, Lukas Podolski có đăng ảnh lên mạng xã hội Twitter, khoe cuộc gặp gỡ và chụp hình lưu niệm với hai siêu sao bóng đá khác là Lionel Messi và Neymar. Tiền đạo người Đức có cầm áo đấu Barcelona số 10 được trao tay bởi đích thân chủ nhân nổi tiếng của nó.

Cà khịa Messi và Neymar, Arsenal bị fan đáp trả cực gắt hình ảnh
Mượn cựu cầu thủ để cà khịa Messi và Neymar, Arsenal phải trả giá đắt (Ảnh: Troll Bóng Đá)

Thế là tự dưng từ đâu không mời mà tới, Arsenal nhảy vào comment khá là mang tính chất cà khịa, không chỉ một mà những hai lời bình luận châm chọc:

1. Khoảnh khắc 2 CĐV trẻ được gặp thần tượng Podolski.

2. Lukas ơi, cảm giác vô địch World Cup ra sao nhỉ?

Quá rõ ràng, tay admin quản lý tài khoản fanpage của Pháo Thủ thành London có ý mượn cựu cầu thủ Podolski của mình để chọc ngoáy Neymar và đặc biệt Messi, hai cầu thủ xuất sắc hàng đầu thế giới nhưng chưa bao giờ bước lên bục vinh quang ở giải đấu danh giá và cao quý nhất hành tinh.

Cay hơn ở chỗ, Brazil của Neymar và Argentina của Messi chính là hai bại tướng trên hành trình lên ngôi vô địch World Cup 2014 của Đức của Podolski, đau đớn hơn khi lần lượt ở các trận bán kết và chung kết. Tuy nhiên, sự đắc chí của CLB nước Anh cũng chỉ dừng lại ở đây.

Sau đó không lâu, một CĐV đã nhảy vào comment xéo xắt không kém để đáp trả phản pháo, thậm chí “phản dame” đến độ khiến Arsenal cứng họng để dạy cho bài học về sự vô duyên. Nội dung bình luận có thể nói chất như nước cất: “Podolski thật may mắn! Anh ta có được chiếc áo đáng giá hơn cả Arsenal!”

Gia Khoa

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X