Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Trò cưng thầy Moyes đòi vaccine mới chịu đá bóng

Thứ Tư 06/05/2020 17:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong bối cảnh nước Anh đang rục rịch tổ chức lại Premier League, tiền vệ Manuel Lanzini lại yêu cầu điều kiện này mới chịu xỏ giày thi đấu.
 

Lanzini đòi có vaccine chữa Covid
 

Với tình hình dịch bệnh bùng phát, nước Anh được dự báo sẽ sớm vươn lên dẫn đầu châu Âu, và chỉ kém mỗi Mỹ trong “bảng xếp hạng Covid-19”. Bởi vậy, việc thi đấu trở lại theo kế hoạch vào ngày 12/6 là một nguy cơ rất lớn.
 
Điều này được tiền vệ Manuel Lanzini khẳng định một lần nữa: “Đối với tôi, thật điên rồ nếu Premier League trở lại trước khi có vaccine bảo vệ chúng tôi. Đương nhiên là tôi muốn thi đấu rồi, nhưng chỉ khi các biện pháp y tế được đảm bảo an toàn. Chắc chắn tôi không muốn bắt đầu vào lúc này đâu.

Manuel Lanzini đòi có vaccine mới chịu đá hình ảnh

Đừng mơ Manuel Lanzini thi đấu vào lúc này


Thậm chí tới một quốc gia khác đá tiếp cũng là biện pháp vớ vẩn. Tôi không nghĩ điều gì sẽ thay đổi nếu chúng ta chuyển giải đấu tới nước khác. Họ không thể bắt chúng tôi vào sân thi đấu. Các cầu thủ cần phải được bảo vệ.
Chúng tôi đã bắt đầu tập luyện trở lại trong tuần này. Tôi có 1 tiếng để luyện tập theo yêu cầu của HLV. Cũng chỉ có tôi và 1 đồng đội nữa tập luyện ở khoảng cách xa nhau. Không có nhiều người tới CLB.
Chúng tôi cũng không được sử dụng sân tập hay phòng thay đồ. Việc xét nghiệm được thực hiện hàng ngày, và West Ham tin rằng Premier League sẽ sớm trở lại. Trong tuần tới, sẽ có 5 cầu thủ nữa luyện tập, và đó là toàn bộ đội hình trong 2 tuần tới.”
 
Theo các chuyên gia y tế từ Đức, vaccine điều trị virus Corona dự kiến được thử nghiệm vào mùa thu năm nay, còn để có vaccine chữa bệnh phải chờ ít nhất… 18 tháng nữa. Chẳng hiểu Lanzini có thể chờ đến lúc đó không.

Thất nghiệp mùa Covid, các cựu HLV MU thi nhau bán rau củ quả
Học theo đồng nghiệp David Moyes, Jose Mourinho cũng đang tích cực hỗ trợ các chuỗi cung ứng thực phẩm, giúp đỡ những người không thể ra đường mua sắm.
Premier League: Cầu thủ muốn đá, bác sĩ bảo không
Theo đó, đội ngũ y tế của nhiều CLB khẳng định Premier League trở lại thi đấu vào thời điểm này là không an toàn.
Nguyệt Anh

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X