Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Đá bóng gì tầm này, Gareth Bale chỉ mong giải nghệ để được đi đánh golf

Thứ Tư 06/05/2020 06:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dù bị các CĐV Real Madrid chỉ trích nặng nề vì đam mê chơi golf hơn đá bóng, nhưng tiền vệ Gareth Bale chẳng hề bận tâm, anh còn đang muốn đi vòng quanh thế giới để thoả mãn thú vui này.
 

Bale muốn chơi golf ở khắp thế giới
 

Mới đây, Paulo Dybala thừa nhận an rất nhớ bóng đá trong quãng thời gian điều trị Covid-19, đó cũng là tâm trạng chung của giới cầu thủ trong mùa cách ly. Nhưng riêng Gareth Bale thì khác, nếu được lựa chọn điều đầu tiên sẽ làm sau khi hết dịch, thì chắc chắn tiền vệ người xứ Wales sẽ chọn đánh golf.
 
“Tôi chơi golf thường xuyên. Mỗi năm, tôi và bạn bè mình đều tham dự một giải golf nào đó ở châu Âu hoặc Mỹ. Chúng tôi có một “bucket-list” (một bản danh sách những việc sẽ làm trong cuộc đời) với rất nhiều địa điểm cần được khám phá.

Gareth Bale muốn đánh golf trên khắp thế giới hình ảnh

Gareth Bale có tình yêu đặc biệt với golf


Chúng tôi đã thi đấu tại Pebble Beach, Spyglass, Torrey Pines, Riviera. Tôi đã từng là một thành viên của CLB riêng tư tại Cypress Point, một nơi gần Pebble Beach và đó là địa điểm tuyệt vời nhất tôi từng thi đấu”
– Gareth Bale kể vanh vách.
 
Bên cạnh đó, cầu thủ này cũng chia sẻ rất nhiều về quãng thời gian tại ĐT quốc gia xứ Wales, với hy vọng sẽ sớm thi đấu trở lại để chuẩn bị cho EURO 2020 diễn ra vào năm sau. Bale cũng bày tỏ tình yêu với giải nhà nghề Mỹ MLS, nơi có cơ sở vật chất tốt, và tất nhiên là nhiều sân golf hơn hẳn.
 
Nói về Real Madrid, cầu thủ này chỉ chia sẻ về tấm băng rôn gây tranh cãi “Wales, Golf, Madrid, theo thứ tự đó” – và cho rằng đây chỉ là một trò đùa vô hại.
 
Bale tiết lộ điểm đến tiềm năng trong tương lai
Gareth Bale thừa nhận anh có thể quan tâm tới việc chuyển đến thi đấu ở MLS trong tương lai.
Cris Ronaldo đã đồng ý với Sir Alex để trở về MU
Ít ai biết rằng, Sir Alex Ferguson đã có kế hoạch đưa MU nhuộm đỏ trời Âu một lần nữa, bằng cách chiêu mộ Cristiano Ronaldo trước khi giải nghệ.
Nguyệt Anh

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X