Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Viễn cảnh chảy máu tài năng Arsenal: Đến lượt Fabregas và Van Persie

Thứ Năm 08/01/2009 17:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) – Tờ Daily Star vừa cho hay CLB Barcelona đang rục rịch đàm phán để chiêu mộ bộ đôi ngôi sao của Arsenal, Cesc Fabregas và Van Persie, với giá 50 triệu euro vào mùa hè năm nay.

 

400 nghìn bảng và Real có Walcott: Trò đùa FIFA

The Mirror: “HLV Wenger và Fabregas trên đường tới Real”


Đã có những thời điểm Arsenal thi đấu cực kỳ ấn tượng, tăng tốc rất nhanh nhưng sau đó họ cứ đuối dần, đuối dần. Và nếu đúng như kịch bản của mùa giải năm trước, Arsenal cuối cùng sẽ dừng lại hẳn, giống như một vận động viên nước rút trên đường chạy… marathon. Một mùa bóng trắng tay nữa ở Premiership chắc chắn sẽ khiến CĐV Arsenal e sợ rằng chẳng một ngôi sao nào muốn ở lại CLB.

 

 

Fabregas - Van Persie: Trong tầm ngắm của Barca


Sự thật tại Emirates mà không ai muốn công nhận cuối cùng cũng đã được phơi bày: Arsenal đang phải đối diện với nạn chảy máu tài năng. Tất cả bắt đầu khi Mathieu Flamini nổ phát súng đầu tiên tại Emirates: chuyển đến AC Milan, sau đó đến lượt Hleb chạy đến Barcelona, và sau đó là Senderos (Milan), Gilberto (Panathinaikos), Lehmann (Stuttgart)...

 

 

 


Đa phần các ngôi sao rời khỏi Arsenal vì CLB không đủ tiền, hoặc không dám “chi” mạnh để giữ chân các cầu thủ. Tuy nhiên, lý do quan trọng nhất chính là The Gunners không đủ tham vọng bá vương để thỏa mãn cơn khát danh hiệu của các cầu thủ còn rất trẻ.

Nguy cơ về một cuộc chảy máu tài năng chưa kết thúc! Đã có tin đồn rằng Williams Gallas, Kolo Toure, Nicklas Bendtner và Theo Walcott cũng sẽ ra đi. Nhưng điều tồi tệ nhất chưa dừng lại ở đó, trong khi Real nhắm đến Cesc Fabregas và cả HLV Wenger, thì lúc này, đến lượt Barca cũng nhăm nhe rút ruột Arsenal với Fabregas và Van Persie.

 

50 triệu euro là số tiền Barca dự tính chiêu mộ cặp đôi ngôi sao đang chơi rất lên chân tại Emirates. Trong khi Fabregas, dù mới dính chấn thương đầu gối và phải nghỉ dưỡng 3 tháng, vẫn thể hiện vai trò nhạc trưởng trong gia đoạn đầu mùa bóng; thì Van Persie đang là chân sút chủ lực của Pháo thủ. Anh thường xuyên “nổ súng” trong các trận đấu gặp những đối thủ lớn mùa này.


Xét cho cùng, “Những đứa trẻ nhà Wenger” vẫn là những con người bằng xương bằng thịt. Họ muốn được hưởng những gì xứng đáng với tài năng và đóng góp cho đội bóng (như Walcott đã nói). Đó còn chưa kể đến việc các ngôi sao trẻ đều có xu hướng tìm kiếm vinh quang ở các phương trời khác như Milan, Real, Barcelona, (dễ dàng hơn và thiết thực hơn).

 

  • Phong Hải (Tổng hợp)

 

Thông tin về trận cầu tâm điểm trong ngày: soạn GO VIP gửi 6789
Thông tin về Cửa Tài Xỉu sáng giá nhất trong ngày: soạn GO TX gửi 6789

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X