Thứ Ba, 17/09/2024 Mới nhất
Zalo

Ljungberg về Fiorentina?

Thứ Bảy 07/07/2007 10:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Theo một số thông tin, tiền vệ người Thuỵ ĐIển, Ljungberg đã đạt những thỏa thuận bước đầu về việc chơi cho đội bóng áo tím Fiorentina từ mùa giải tới.

Sau khi bán L.Toni cho Bayern Munich với giá 11 triệu Euro, Fiorentina đã rủng rỉnh tiền để đi mua sắm. Hiện Viola đã đạt được thỏa thuận với Arsenal về Ljungberg với mức giá vào khoảng 7-8 triệu Bảng. Khúc mắc cuối cùng chỉ là ở vấn đề tiền lương. Ở Arsenal, cầu thủ này lĩnh 2,5 triệu bảng/mùa trong khi Fiorentina chỉ chấp nhận trả anh có 1,5 triệu bảng. Tuy nhiên có vẻ như người từng được bầu là cầu thủ sexy nhất Thụy Điển đã đồng ý với thử thách mới khi anh tuyên bố “Firenze là thành phố tuyệt vời”.

 Ljungberg sẽ ra đi

Ngôi sao người Thuỵ Điển chuyển đến đội bóng thành London hồi hè năm 1998 từ CLB Halmstad. 2 năm sau, anh đặt bút ký vào bản hợp đồng gia hạn thêm 4 năm cùng mức lương mới cao ngất ngưởng, 70.000 bảng/tuần.

Trong nhiều năm liền, Ljungberg là nhân tố quan trọng của đội hình HLV Arsene Wenger giúp "The Gunners" giành 2 danh hiệu VĐ Premiership, 3 cúp FA và 3 Charity Shield Cup. Mặc dù vậy, thời gian vừa qua do chấn thương liên miên nên Ljungberg không thể ra sân thường xuyên nên vị trí của anh dần lọt vào tay các cầu thủ khác như Rosicky, Hleb hay Theo Walcott.


  • Hà Thành

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X