Thứ Hai, 17/06/2024Mới nhất
Zalo

MU đã tiến rất gần tới Carlos Tevez

Thứ Sáu 06/07/2007 22:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Trước sự can thiệp của ban tổ chức Premier League, Manchester United đã chọn "giải pháp an toàn" đó là ký tạm thời một bản hợp đồng cho mượn với Carlos Tevez. Hiện tại, đại diện của Quỷ Đỏ đang trên đường đến Venezuela để xúc tiến thương vụ này.

Theo như dự kiến ban đầu, Manchester United sẽ phải bỏ ra một khoản tiền chuyển nhượng không nhỏ để có được sự phục vụ của chân sút người Argentina tuy nhiên khoản tiền này sẽ không được chuyển trực tiếp cho West Ham mà phải đi qua tài khoản của Kia Joorabchian, người đại diện của Tevez. Trước tình hình này, ban tổ chức giải Prermier League đã kiên quyết giám sát thương vụ này một cách sát sao để đảm bảo không có chuyện gì "mờ ám" xảy ra.

Mảnh ghép cuối cùng của Quỷ Đỏ sẽ mang tên Tevez ?

Tuy nhiên Manchester United sau khi tham khảo ý kiến các luật sư và đưa đến quyết định ký một bản hợp đồng mượn cầu thủ trong thời gian trước mắt. Hiện tại, phái đoàn của MU đã đến Venezuela, nơi Tevez đang thi đấu cùng đội tuyển quốc gia tại Copa America để đẩy nhanh quá trình đàm phán. Nếu mọi việc suôn sẻ, anh sẽ là người của MU.

Tham gia "Dự đoán

đội VĐ Copa America"

Chính những luật sư của Joorabchian, đại diện của Tevez đã lên tiếng xác nhận thông tin trên: “Các điều khoản cá nhân hiện tại đang được thống nhất với MU. Đại diện của Tevez sẽ làm việc trong cả tuần tới để vụ chuyển nhượng sang MU kết thúc càng sớm càng tốt“.

Trong khi đó về phía Tevez, anh cũng không hề che giấu giấc mơ khoác áo Quỷ Đỏ :" Đối với tôi, Manchester United chính là điểm đến lý tưởng, còn gì bằng nếu được trở thành một trong những thành viên trong đội hình của ngài Alex Ferguson."

"Giấc mơ của tôi là trở thành một thần tượng tại Anh và giở đây tôi đã có thể thực hiện được giấc mơ đó."

Nếu như Liverpool đã tìm được mảnh ghép cuối cùng mang tên Fernando Torres, thì liệu Carlos Tevez có phải là mảnh ghép dành cho Manchester Untied. Chúng ta hãy chờ xem. Muộn nhất là vào tuần sau, câu trả lời sẽ có.

Công Minh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X