Chủ Nhật, 19/05/2024Mới nhất
Zalo

Dwight Yorke: "Tevez là mẫu cầu thủ dành cho MU!"

Thứ Sáu 06/07/2007 10:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Tiền đạo nổi tiếng một thời của Manchester United, Dwight Yorke cho rằng Carlos Tevez chính là mẫu cầu thủ hoàn hảo dành cho Quỷ Đỏ và tin tưởng rằng tiền đạo người Argentina này sẽ xóa tan cái "dớp" của các cầu thủ Nam Mỹ tại Premiership.

Mùa giải mà Manchester United làm nên cú ăn ba lịch sử thì Dwight Yorke cũng đi vào lịch sử của câu lạc bộ với 29 lần lập công cho đội bóng chủ sân Old Trafford. Hiện tại tiền đạo này đang đầu quân "dưới trướng" cựu đội trưởng của ... Quỷ đỏ, Roy Keane tại Sunderland.


Ngày hôm nay, anh đã cho biết: "Hãy nhìn vào những gì mà Tevez đã làm được ở mùa giải trước, gần như là một mình cậu ấy đã vực dậy tinh thần các cầu thủ West Ham và giúp đội bóng này trụ hạng một cách khó tin.
Hãy thử tưởng tượng xem cậu ấy có thể làm được những gì nữa nếu như được thi đấu bên cạnh các cầu thủ của Manchester United."

Yorke tin tưởng rằng Carlos Tevez sẽ là người đi tiên phong trong việc xóa tan cái "dớp" dành cho các cầu thủ Nam Mỹ tại Premiership mà một người đồng hương của anh là Juan Veron đã không thể làm được tại Old Trafford.

"Có quá nhiều hoài nghi về khả năng thành công của các cầu thủ Nam Mỹ tại Anh. Chính Manchester United cũng từng ký hợp đồng với Juan Veron và mặc dù không có gì phải bàn cãi về tài năng của anh ấy nhưng sự thật là Veron vẫn không thể thành công như mong đợi."



Liệu Tevez có thể gặt hái được những thành công như Dwight Yorke nếu gia nhập Quỷ Đỏ ?

"Tôi cho rằng Tevez sẽ làm nên sự khác biệt, chúng ta đều đã chứng kiến những gì mà cậu ấy đã làm được trong những tình huống vô cùng khó khăn."

"Cậu ấy đã chứng tỏ được mình khi cần thiết. Chắc chắn rằng Tevez sẽ yêu thích lối chơi của Manchester United, cậu ấy là mẫu cầu thủ dành cho Quỷ Đỏ: đầy tài năng và có bản năng săn bàn tuyệt vời."

Công Minh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X