Thứ Ba, 23/04/2024 Mới nhất
Zalo

Bắt quả tang Ronaldo và Dybala nói xấu các đồng đội Juventus

Thứ Hai 02/03/2020 10:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Hai ngôi sao chủ lực của Juventus thản nhiên chê bai các đồng đội tuyến tiền vệ trong trận thua 0-1 trước Lyon ở lượt đi vòng 1/8 Champions League.

Trận thua bất ngờ trước Lyon hiện đang để lại nhiều hệ lụy cho Juventus, không chỉ về mặt kết quả chuyên môn với nguy cơ sớm bị loại khỏi Champions League. Thất bại trên đất Pháp dường như đang gây ra những lục đục mâu thuẫn trong lòng nội bộ đội bóng nước Ý.

Sau khi đích thân HLV Maurizio Sarri công khai chỉ trích các học trò chậm chạp và lười biếng di chuyển, Cristiano Ronaldo và Paulo Dybala bị bắt quả tang nói xấu các đồng đội của mình khi đang trong đường hầm chuẩn bị bước ra thi đấu hiệp hai ở trận đại chiến vừa rồi.

Bắt quả tang Ronaldo và Dybala nói xấu các đồng đội Juventus hình ảnh
Bắt quả tang Ronaldo và Dybala nói xấu các đồng đội Juventus

Thời điểm bấy giờ, Juventus đang bị Lyon dẫn trước 1-0. Nguyên văn đoạn hội thoại bằng tiếng Tây Ban Nha trong tâm trạng không vui vẻ gì giữa Ronaldo và Dybala: “Chúng mình bị bỏ rơi trên hàng công rồi. Mấy ông đá tiền vệ không biết làm sao để chuyền bóng lên trên, thậm chí đến bóng hai cũng không.”

Hai ngôi sao chủ lực sáng nhất Juventus gật gù tán thành ý kiến của nhau mà chắc chắn không mảy may biết rằng có máy quay phía sau họ. Dẫu sao, họ vẫn được không ít quan điểm bảo vệ và ủng hộ, đơn giản bởi vì nói chẳng có gì sai hết – tuyến giữa Juventus đúng là đã có một màn trình diễn tệ hại.

Tuy nhiên bên cạnh đây, Ronaldo và Dybala cũng hứng chịu chỉ trích vì sự ích kỷ cũng như chỉ biết đổ lỗi cho người khác mỗi khi chơi bế tắc không được như ý. Nên nhớ hai người không phải không có những cơ hội cho riêng mình nhưng đều bỏ lỡ, thậm chí khiến Juventus có một trận đấu không sút đích được nổi quả nào.

Thua trận cay cú, Ronaldo xử phũ với fan cuồng xin selfie
Một CĐV đã chạy vào sân để ôm Cristiano Ronaldo và cố gắng xin chụp ảnh cùng nhưng bất thành, trong trận đấu Lyon vs Juventus thuộc khuôn khổ lượt đi vòng 1/8...
Kẻ hạ sát Juventus của Ronaldo từng so tài với Quang Hải, Văn Hậu
Lucas Tousart, tiền vệ ghi bàn thắng duy nhất trong trận đấu lượt đi vòng 1/8 Champions League, chính là đội trưởng tuyển Pháp chạm trán Việt Nam tại vòng bảng...
Gia Khoa

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X