Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Kẻ hạ sát Juventus của Ronaldo từng so tài với Quang Hải, Văn Hậu

Thứ Năm 27/02/2020 15:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Lucas Tousart, tiền vệ ghi bàn thắng duy nhất trong trận đấu lượt đi vòng 1/8 Champions League, chính là đội trưởng tuyển Pháp chạm trán Việt Nam tại vòng bảng U20 World Cup 2017.

Bị đánh giá thấp hơn hẳn so với đại gia Juventus nhưng Lyon đã gây ra bất ngờ lớn với chiến thắng tối thiểu trong trận đấu lượt đi vòng 1/8 Champions League.

Bàn thắng duy nhất được ghi do công của Lucas Tousart ở phút 31 với một pha băng cắt đệm bóng cận thành tinh tế từ đường căng ngang cánh trái Houssem Aouar.

Lucas Tousart - kẻ hạ sát Juventus từng đối đầu U20 Việt Nam hình ảnh
Lucas Tousart - kẻ hạ sát Juventus từng đối đầu U20 Việt Nam hình ảnh
Lucas Tousart tỏa sáng với bàn thắng duy nhất giúp Lyon bất ngờ đánh bại Juventus

Cái tên Tousart có lẽ vẫn còn tương đối vô danh với người hâm mộ Việt Nam nhưng thật bất ngờ, chúng ta thực chất đã từng theo dõi anh thi đấu rồi và chỉ không thực sự nhớ ra mà thôi.

Tiền vệ sinh năm 1997 chính là đội trưởng tuyển Pháp tham dự U20 World Cup 2017, kéo theo là màn đối đầu với U20 Việt Nam tại vòng bảng giải đấu cách đây gần ba năm tại Hàn Quốc.

Kể từ sau cơ hội được so tài với những Quang Hải, Văn Hậu, Đình Trọng hay Đức Chinh, Tousart có những bước thăng tiến vượt bậc không ngừng trong sự nghiệp quần đùi áo số.

Lucas Tousart - kẻ hạ sát Juventus từng đối đầu U20 Việt Nam hình ảnh
Lucas Tousart - kẻ hạ sát Juventus từng đối đầu U20 Việt Nam hình ảnh
Lucas Tousart vs Quang Hải và Văn Hậu trong trận đấu ở vòng bảng World Cup 2017

Ngay mùa giải tiếp theo sau kỳ World Cup, anh được triệu tập lên đội một Lyon và tới giờ ra sân 163 trận đấu cũng như ghi 7 bàn thắng, trong đó nổi bật có pha lập công hạ gục Juventus ở Champions League vừa rồi.

Đáng tiếc là Tousart sẽ không gắn bó lâu dài được lâu nữa trong màu áo Lyon. Ở kỳ chuyển nhượng tháng Một qua, anh đã đạt thỏa thuận gia nhập Hertha Berlin vào hè và hiện chỉ ở lại CLB nước Pháp theo dạng cho mượn đến hết mùa giải này.

Hy vọng Tousart sẽ khắc ghi dấu ấn đậm nét trước khi chia tay Lyon, đơn cử như cơ hội loại sốc Juventus của siêu sao Ronaldo và tiến sâu ở Champions League năm nay. Anh và các đồng đội vẫn còn trận đấu lượt về trên đất khách Turin sau đây ba tuần.

Thua trận cay cú, Ronaldo xử phũ với fan cuồng xin selfie
Một CĐV đã chạy vào sân để ôm Cristiano Ronaldo và cố gắng xin chụp ảnh cùng nhưng bất thành, trong trận đấu Lyon vs Juventus thuộc khuôn khổ lượt đi...

Gia Khoa

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X