Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin Bóng đá 24h tối ngày 29/2: Real Madrid ưu tiên chiêu mộ Haaland

Thứ Bảy 29/02/2020 19:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dưới đây là những tin tức đáng chú ý được chuyên trang Bóng đá 24h tổng hợp tối ngày 29/2.

Everton và Liverpool đại chiến vì Cakir

Thủ thành Ugurcan Cakir của Trabzonspor đang nhận được sự quan tâm từ hai đội bóng vùng Merseyside. Sheffield United và Southampton cũng quan tâm tới cầu thủ 23 tuổi, người đang được định giá khoảng 30 triệu euro. Cakir đã có 21 lần ra sân ở Super Lig cho Trabzonspor mùa này.
 

Real Madrid ưu tiên chiêu mộ Haaland
Điểm tin Bóng đá 24h tối ngày 292 hình ảnh

Điểm tin Bóng đá 24h tối ngày 29/2: Real Madrid ưu tiên chiêu mộ Haaland

Real Madrid đã xác định tiền đạo Erling Haaland của Dortmund là mục tiêu số 1 vào mùa hè tới. Los Blancos có mối quan hệ tốt với Dortmund và hoàn toàn có thể đàm phán chiêu mộ ngay được cầu thủ 19 tuổi. Nếu chiêu mộ được Haaland, Real sẵn sàng bán đứt Hakimi cho Dortmund. Được biết, đội bóng thành Madrid cũng quan tâm tới Timo Werner và Lautaro Martinez.
 

Jesus lọt vào tầm ngắm của Juve

Giám đốc Fabio Paratici đã theo dõi cầu thủ 22 tuổi một cách sát sao trong thời gian gần đây. Và ông đã sẵn sàng đem ngôi sao người Brazil về với thành Turin. Jesus đã ghi được 18 bàn sau 36 trận trên mọi đấu trường cho Man City mùa này.
 

Sao Leipzig mở cửa đến Spurs

Người đại diện của Emil Forsberg đã không phủ nhận khả năng chuyển đến Tottenham vào mùa hè. Sau trận thua Leipzig ở Champions League, Mourinho đã khen ngợi Forsberg và cảm thấy tiếc khi một cầu thủ tài năng như thế lại phải ngồi dự bị. Và chia sẻ trên tờ Expressen, người đại diện Hasan Cetinkaya cho biết: “Tôi chỉ có thể nói rằng các bạn sẽ sớm biết điều gì xảy ra với Forsberg”.
 

Leicester nhắm Lusamba

Tờ Daily Mail đưa tin Leicester chuẩn bị đạt thỏa thuận chiêu mộ Arnaud Lusamba. Tiền vệ của Nice sẽ hết hạn hợp đồng vào cuối mùa giải và đã được tự do đàm phán với các đội bóng khác từ thời điểm này.

Tổng hợp

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X