Thứ Bảy, 20/04/2024 Mới nhất
Zalo

Real Madrid bật bài hát "You'll Never Walk Alone" sau khi loại Liverpool

Thứ Năm 16/03/2023 10:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Real Madrid đã bật bài hát “You’ll Never Walk Alone” sau khi đánh bại Liverpool tại Bernabeu, nhưng đây không phải một hình thức trêu ngươi đối thủ.

Karim Benzema đã ghi bàn thắng duy nhất để giúp Real Madrid đánh bại Liverpool với tỉ số 1-0 ở trận lượt về tại Bernabeu. Chung cuộc, Real giành được vé vào tứ kết Champions League sau khi thắng Liverpool với tổng tỉ số 6-2 sau hai lượt trận.

Real Madrid vs Liverpool
Real Madrid bật bài hát "You'll Never Walk Alone" sau khi loại Liverpool

Sau trận đấu, Real Madrid đã ăn mừng bằng cách bật bài hát gắn liền với Liverpool là “You’ll Never Walk Alone”. Hành động này được thực hiện sau khi Liverpool đặt hoa tri ân huyền thoại và cũng là cựu chủ tịch Real là Amancio Amaro trước trận lượt đi ở Anfield. Đó là ngày mà Amaro qua đời.

Các cổ động viên Liverpool cũng vỗ tay chúc mừng cầu thủ Real sau trận thua 2-5. Và đó là một hành động đẹp khiến Real không thể nào từ chối đáp lại.

HLV Carlo Ancelotti chia sẻ sau trận lượt về: “Họ đã tri ân Amancio ở trận lượt đi. Những gì chúng tôi làm là hành động đúng đắn hướng tới họ”.

Sau trận lượt đi, không nhiều người còn mơ mộng vào tấm vé đi tiếp cho Liverpool. Klopp đánh giá cơ hội ngược dòng của Liverpool tại Bernabeu là 1%. Nhưng nếu không có sự xuất sắc của thủ môn Alisson thì có lẽ Liverpool đã bị thổi bay trong 15 phút đầu tiên.

Đây là trận đấu thứ 300 ở Champions League của Real Madrid. Và đội bóng giàu thành tích nhất đấu trường C1 đã thể hiện kinh nghiệm của mình bằng một màn trình diễn được kiểm soát tốt và cân bằng. Hàng công sắc bén cộng với năng lực phòng thủ tốt giúp Real giành chiến thắng 1-0 xứng đáng trước Liverpool.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X