Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Jurgen Klopp khiến NHM sợ khiếp vía với nụ cười vô tri

Thứ Năm 16/03/2023 09:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Jurgen Klopp khiến người hâm mộ khiếp sợ với nụ cười có phần ám ảnh khi Liverpool bị Real Madrid loại khỏi Champions League.

Jurgen Klopp khiến NHM sợ khiếp vía với nụ cười vô tri ở trận thua Real

Liverpool có chuyến làm khách đến sân Bernabeu với mục tiêu phải vượt qua Real Madrid sau thất bại 2-5 ở trận lượt đi vòng 16 đội Champions League.

Thế nhưng, đội bóng của Carlo Ancelotti đã không cho đại diện của Ngoại hạng Anh có thể thực hiện đươc điều ấy. Thậm chí, Real Madrid mới là đội chiến thắng khi Benzema lập công đem về chiến thắng tối thiểu ở phút 78.

Khi trận đấu bước vào thời gian bù giờ, trọng tài Felix Zwayer xem lại VAR để cân nhắc cho Real Madrid hưởng phạt đền và pha đánh nguội khiến Kostas Tsimikas đã phải nhận thẻ vàng.

Khi đó vị trọng tài đã mất kha khá thời gian để đưa ra quyết định khiến Jurgen Klopp phải bật cười, mặc dù rất có thể không phải vì ông thích thú với điều ấy.

Jurgen Klopp khiến NHM sợ khiếp vía với nụ cười vô tri 1
Nụ cười khó hiểu của Klopp trong trận thua của Liverpool trước Real Madrid

Người xem đã bàn tán rất nhiều về nụ cười khó hiểu của nhà cầm quân người Đức. Một người bình luận: "Klopp có nụ cười tâm thần đó". Người thứ hai bình luận: "Nụ cười của Klopp thật đáng sợ”. Người thứ ba nhận xét: “Klopp cười như một con quỷ khi đội của ông ấy thua cuộc”.

Dù được xưng tụng là “Vua đấu cúp” của Ngoại hạng Anh song Liverpool lại là con mồi ưa thích của Real Madrid trong những lần đối đầu gần đây,

Từ năm 2015, đội bóng của Klopp chạm trán "Los Blancos" 8 lần nhưng không có nổi một chiến thắng. 2 trong 7 trận thua của đội bóng vùng Merseyside đến ở hai trận chung kết Champions League (2018 và 2022).

"Để thắng những trận đấu kiểu này, bạn cần tạo ra những khoảnh khắc đặc biệt. Thật tiếc khi tại Bernabeu, Real lại là đội chơi tốt hơn. Họ làm chủ 3, thậm chí là cả 4 hiệp đấu trước chúng tôi. Ngay cả khi có được trận hòa ở lượt đi, Liverpool cũng sẽ bị loại với màn thể hiện thế này", HLV Klopp phát biểu sau khi bị Real Madrid loại. 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X