Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Mục tiêu của MU không giấu tham vọng tiến xa tại Champions League 

Thứ Năm 16/03/2023 08:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chia sẻ sau thắng lợi 3-0 trước Eintracht Frankfurt, tiền đạo Victor Osimhen đã bày tỏ mục tiêu cùng CLB Napoli tiếp tục tiến xa ở đấu trường Champions League mùa này. 

Với màn trình diễn ấn tượng của mình, CLB Napoli tiếp tục giành thêm thắng lợi trước Eintracht Frankfurt khi hai bên gặp nhau trong trận lượt về vòng 1/8 Champions League 2022/2023.

Ở trận đấu này, đoàn quân của HLV Spalletti đã có bàn thắng mở tỷ số nhờ công của tiền đạo Victor Osimhen ở những phút bù giờ của hiệp 1. Tiếp đó ngôi sao này đã mang về bàn thắng thứ hai cho đại diện Serie A với pha lập công ở phút 53 trước khi Zielinski ấn định thắng lợi 3-0 ở phút 64.

Victor Osimhen
Victor Osimhen góp công lớn giúp Napoli tiến vào tứ kết Champions League.

Vượt qua Eintracht Frankfurt, Napoli đã chính thức góp mặt ở vòng đấu dành cho 8 CLB mạnh nhất. Đây cũng là lần đầu tiên trong lịch sử, 'Gli Azzurri' góp mặt ở tứ kết UEFA Champions League.

Và sau trận đấu, Osimhen đã hào hứng cho biết: "Đó là một buổi tối tuyệt vời. Lịch sử của Napoli đã được viết tiếp. Chúng tôi đã chơi thứ bóng đá tuyệt vời và xứng đáng giành chiến thắng. Toàn đội xứng đáng nhận được những lời khen về trận đấu này.

Hôm nay tôi đã ghi bàn song điều đó không quan trọng vì chúng tôi là một tập thể và tất cả đều ra sân với sự nỗ lực hết mình vì kết quả và mục tiêu cuối cùng.

Chúng tôi sẽ tiếp tục duy trì điều đó cho tới cùng. Chúng tôi tự tin vào sức mạnh của mình. Napoli vẫn có thể tiến xa ở đấu trường châu Âu. Chúng tôi đang có những yếu tố cần thiết để đạt đến đỉnh cao. Không có gì là không thể xảy ra".

Về phần mình, hậu vệ Giovanni Di Lorenzo cũng tự tin khẳng định: "Chúng tôi rất vui vì đã tạo nên trang sử mới cho đội bóng. Chúng tôi đã chứng minh là mình hoàn toàn xứng đáng lọt vào tốp 8 đội mạnh nhất châu Âu. Đó là niềm vui lớn khiến toàn đội rất tự hào. Và chúng tôi sẽ cố gắng thể hiện giá trị của mình trước bất cứ đối thủ nào sẽ gặp ở tứ kết".

Giúp Napoli làm nên lịch sử, HLV Spalletti đáp lại nhận xét của Pep GuardiolaGiúp Napoli làm nên lịch sử, HLV Spalletti đáp lại nhận xét của Pep Guardiola
HLV Luciano Spalletti đã có những tâm sự với báo giới sau khi vừa cùng các học trò đánh bại Eintracht Frankfurt với tỷ số 3-0 trong trận lượt về vòng 1/8 Champions League mùa này. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X