Thứ Sáu, 03/05/2024Mới nhất
Zalo

Giúp Napoli làm nên lịch sử, HLV Spalletti đáp lại nhận xét của Pep Guardiola

Thứ Năm 16/03/2023 07:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Luciano Spalletti đã có những tâm sự với báo giới sau khi vừa cùng các học trò đánh bại Eintracht Frankfurt với tỷ số 3-0 trong trận lượt về vòng 1/8 Champions League mùa này. 

Với sự vượt trội của mình, các cầu thủ Napoli đã không gặp nhiều khó khăn để vượt qua đại diện nước Đức Eintracht Frankfurt với tổng tỷ số 5-0 tại vòng 1/8 Champions League 2022/2023. 

Như vậy, thầy trò HLV Luciano Spalletti đã chính thức góp mặt ở vòng đấu dành cho 8 CLB mạnh nhất. Đây cũng là lần đầu tiên trong lịch sử, Napoli góp mặt ở tứ kết UEFA Champions League.

Luciano Spallett
HLV Luciano Spallett hài lòng về chiến thắng của đội nhà.

Trong quá khứ, đại diện Serie A từng hai lần dự Cup C1: thua Real ở vòng một mùa 1987-1988 và thua Spartak Moscow ở vòng 1/8 mùa 1990-1991. Họ dự Champions League bảy lần trong giai đoạn 2011-2020, gồm ba lần vào vòng 1/8, ba lần bị loại ở vòng bảng và một lần bị loại ở vòng sơ loại.

Và chia sẻ sau chiến tích mà đội nhà vừa thiết lập, HLV Spalletti đã cho biết: "Chúng tôi đã có một kết quả tuyệt vời, điều cần thiết là phải duy trì tinh thần và thái độ mà chúng tôi đã có trong trận đấu tối nay.

Hôm nay chúng tôi đã làm tốt với những gì đã chuẩn bị, chúng tôi không để thủng lưới. Eintracht đã cố gắng kiểm soát giữa sân. Thật không dễ để đối mặt với họ. Họ cũng cố gắng gây sức ép nhiều hơn sau thất bại ở lượt đi nhưng các cầu thủ của tôi đã bình tĩnh để đối mặt với họ. 

Trong lịch sử, Napoli đã không thể lọt vào tứ kết Chanpions League, điều đó có nghĩa là đây thực sự là một kết quả tuyệt vời và xứng đáng. Bây giờ chúng tôi đang tận hưởng khoảnh khắc này và sau đó chúng tôi sẽ tiếp tục quay trở lại với công việc".

Khi được hỏi về việc HLV Pep Guardiola nhận xét Napoli đang chơi thứ bóng đá hay nhất châu Âu, ông Luciano Spalletti nói thêm: "Tôi không cảm thấy tự hào về điều đó. Đây là một trò chơi đấu trí mà ông ấy thường sử dụng, bằng cách gây áp lực lên các đội khác. Ai cũng biết rằng những lời khen ngợi được sử dụng để nâng bạn lên và sau đó chờ bạn gục ngã". 

Napoli sẽ biết được đối thủ tiếp theo của mình sau lễ bốc thăm vào ngày 17/3 tới. Nếu đó là Man City thì đây chắc chắn sẽ là một cuộc đối đầu rất thú vị.

Chia sẻ thêm về chuyện này, vị thuyền trưởng Napoli cho hay: "Tôi không có ý kiến ​​gì. Chúng tôi sẽ có tính toán sau lễ bốc thăm. Thay vào đó, tôi muốn nói với người hâm mộ lúc này rằng hãy xuống đường hát hò và ăn mừng một cách vui vẻ".

Victor Osimhen đi vào lịch sử Napoli sau trận thắng FrankfurtVictor Osimhen đi vào lịch sử Napoli sau trận thắng Frankfurt
Màn trình diễn thăng hoa ở mùa giải năm nay đã giúp tiền đạo Victor Osimhen chính thức trở thành cầu thủ đầu tiên của Napoli ghi bàn trong cả hai trận đấu ở vòng knock-out châu Âu. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X