Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Những điểm nhấn sau chiến thắng của Real Madrid trước Liverpool

Thứ Năm 16/03/2023 07:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trận đấu Real Madrid vs Liverpool đã kết thúc với tỷ số 1-0 nghiêng về phía Los Blancos, cùng nhìn lại những điểm nhấn sau khi trận đấu này khép lại.

Karim Benzema ghi bàn rồi dính chấn thương

Karim Benzema lập cú đúp ở trận lượt đi, giúp Real Madrid thắng ngược Liverpool 5-2 tại Anfield. Ở trận lượt về, anh là người ghi bàn duy nhất giúp đội chủ nhà giành chiến thắng 1-0. Phút 78, Camavinga thả bóng để Benzema băng xuống. Tình huống chạm bóng của số 9 chạm vào Van Dijk đến vị trí của Vinicius Junior, dù đã ngã xuống sau tình huống va chạm với một hậu vệ của Liverpool nhưng cầu thủ người Brazil cũng kịp thực hiện tình huống gạt bóng để Benzema dễ dàng đưa bóng vào lưới trống.

 

Những điểm nhấn sau chiến thắng của Real Madrid trước Liverpool 1
Karim Benzema giúp Real Madrid đánh bại Liverpool 1-0 trên sân nhà

Theo thống kê, Karim Benzema đã ghi nhiều bàn thắng tại Cúp C1/Champions League vào lưới Liverpool hơn bất kỳ cầu thủ nào khác trong lịch sử giải đấu này (7). Nhưng không chỉ Liverpool, các đội bóng khác cũng lần lượt phải khiếp sợ vì Benzema. Thống kê cho thấy, cựu tuyển thủ Pháo đã ghi 13 bàn trong 8 trận vòng loại trực tiếp Champions League gần đây. 

Trong 20 trận gần đây ở vòng knock-out Champions League, Benzema ghi tới 20 bàn. Với riêng các đội bóng Anh, Benzema thực sự là ác mộng. Anh đã ghi 19 bàn thắng trong 25 lần giáp mặt với các đối thủ đến từ Premier League.

Sau khi ghi bàn, Benzema đã dính chấn thương ở chân ở những phút cuối. Cú va chạm với hậu vệ Virgil van Dijk sau nỗ lực dứt điểm từ đường chuyền của Vinicius đã khiến lão tướng người Pháp gặp vấn đề với cổ chân phải. Nói về chấn thương của mình, anh tiết lộ: “Tôi đã rời sân vì một cú đá vào ống chân. Nhưng đó chỉ là một cú va chạm nhỏ thôi, tôi nghĩ mình sẽ có mặt ở trận đấu với Barcelona vào Chủ nhật."

Liverpool nhận thất bại đau đớn nhất

Ở trận đấu Real Madrid vs Liverpool, đội khách muốn đánh phủ đầu đội chủ nhà, họ dồn lên ngay sau tiếng còi khai cuộc. Thực tế là The Kop đã có những cơ hội nhưng không thể tận dụng. Sau đó Real Madrid tạo ra một thế trận tốt, điều đó khiến những cơ hội không còn đến thường xuyên với Lữ đoàn đỏ nữa. 

Những điểm nhấn sau chiến thắng của Real Madrid trước Liverpool 2

Liverpool bị loại với tổng tỷ số 2-6 sau hai lượt trận

Đội chủ nhà cũng tận dụng tốt cơ hội để ghi bàn ở phút 78, pha lập công của Benzema giúp Los Blancos giành chiến thắng 1-0. Rốt cuộc tỷ số chung cuộc 2-6 trước Real Madrid là thất bại nặng nề nhất của Liverpool trong hai lượt trận loại trực tiếp Champions League.

Jurgen Klopp lại gục ngã trước các đại diện của Tây Ban Nha

Liverpool đã nỗ lực trước Real Madrid, nhưng cuối cùng vẫn để thua 0-1. Như vậy là Liverpool đã nhường vé vào tứ kết Champions League mùa này cho Real Madrid, họ để thua với tổng tỷ số 2-6 sau hai lượt trận. Và một lần nữa HLV Jurgen Klopp lại bị loại bởi một đội bóng của Tây Ban Nha.

Những điểm nhấn sau chiến thắng của Real Madrid trước Liverpool 3

Liverpool của Klopp không thể làm nên bất ngờ trước Real

Theo thống kê, dưới thời Jurgen Klopp, cả 6 lần Liverpool bị loại khỏi các giải đấu lớn ở châu Âu đều diễn ra trước các câu lạc bộ Tây Ban Nha. Trong đó có 1 lần trước Sevilla, 1 lần trước Atletico Madrid và 4 lần trước Liverpool.

Real Madrid tiếp tục nuôi hy vọng bảo vệ thành công chức vô địch

Với một chiến thuật hợp lý cùng sự xuất sắc của thủ môn Courtois, Real Madrid đã đánh bại Liverpool với tỷ số 1-0 trên sân Bernabeu. Họ vào tứ kết với tổng tỷ số 6-2 sau hai lượt trận. Real Madrid đã lọt vào vòng tứ kết Champions League lần thứ 19 và chỉ có Bayern Munich làm được nhiều hơn trong lịch sử giải đấu (21, bao gồm cả mùa này).

 

Real
Đánh bại Liverpool, Real vào tứ kết C1 mùa này

Real Madrid vẫn cho thấy họ là một trong những ứng viên nặng ký cho chức vô địch Champions League mùa này, sau trận đấu khi được hỏi về cơ hội bảo vệ thành công chức vô địch của đội nhà, HLV Carlo Ancelotti cho biết:

“Về khả năng vô địch Champions League của Real ư? Tôi nghĩ Champions League vẫn rất khó vô địch. Đây là giải đấu quy tụ những đội bóng mạnh nhất đến từ châu Âu. Chúng tôi đang chờ đợi đối thủ của mình ở tứ kết, tất cả các đội bóng đều rất mạnh ở vòng đấu này”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X