Thứ Sáu, 26/04/2024 Mới nhất
Zalo

Văn Toàn nói gì về bàn thắng đầu tiên của mùa giải mới cho HAGL?

Thứ Ba 03/04/2018 12:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Chia sẻ sau pha lập công giúp CLB HAGL giành thắng lợi đầu tiên của mùa giải, tiền đạo Văn Toàn đánh giá đây sẽ là cú hích để anh đá tốt hơn tại V-League 2018.

Ở vòng 4 V-League 2018, tiền đạo Văn Toàn đã có được bàn thắng đầu tiên ở mùa giải năm nay. Từ quả treo bóng của Xuân Trường, chân sút người Hải Dương đã băng vào đánh đầu làm rung lưới đội bóng Nam Định.

Van Toan noi ve ban thang dau tien cua mua giai moi hinh anh

Văn Toàn đã có bàn thắng đầu tiên ở V-League 2018 cho HAGL

Chia sẻ về bàn thắng này, Văn Toàn tỏ ra hồ hởi: “Bàn thắng là động lực giúp tôi thi đấu tốt hơn ở mùa giải này. Năm ngoái mãi đến gần vòng cuối, tôi mới ghi bàn. Nhưng năm nay tôi đã có bàn thắng sớm nên sẽ tự tin hơn. Chiến thắng trước Nam Định giúp chúng tôi có động lực tốt hơn hướng đến trận đấu gặp Hà Nội, bởi họ là đối thủ mạnh tại V.League”.

Mặc dù vậy, Văn Toàn vẫn thừa nhận hàng phòng ngự HAGL thi đấu chưa hiệu quả khi các cầu thủ phối hợp chưa tốt với nhau. Cầu thủ này cũng tin rằng nếu hàng thủ được tổ chức chặt chẽ hơn, hàng công chơi khởi sắc hơn nữa, đội bóng phố núi sẽ có một mùa giải thành công.

Bàn thắng sớm ngay đầu mùa giải là một tín hiệu tích cực với tiền đạo HAGL. Nó sẽ làm giảm bớt áp lực ghi bàn và giúp Văn Toàn có thêm tự tin để tiếp tục “nổ súng” ở những vòng đấu tới.

Còn nhớ tại V-League 2017, chân sút sinh năm 1996 chỉ ghi được đúng 1 bàn thắng. Đó là pha lập công ở tận vòng… 24 khi HAGL làm khách trên sân của Hải Phòng. Điều này khiến Văn Toàn rất thất vọng và có đôi chút áp lực khi lên tuyển dưới thời HLV Park Hang Seo.

Thanh Long (Bóng đá 24h)


Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X