Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

"Công Phượng, Quang Hải chưa ghi bàn là chuyện bình thường"

Thứ Ba 03/04/2018 10:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Huấn luyện viên Park Hang Seo đưa ra lời cảnh báo với các cầu thủ U23 Việt Nam, đồng thời bảo vệ một số học trò trước sức ép của dư luận. 

 
Trong buổi lế ký lết hợp đồng tài trợ giữa VFF với Acecook, HLV Park Hang Seo cũng góp mặt và đưa ra một số nhận định về các học trò ở đội tuyển Việt Nam. Một số cầu thủ U23 Việt Nam chưa đáp ứng được kỳ vọng của người hâm mộ khi trở về khoác áo câu lạc bộ tại V-League 2018.
 
quang hai
Quang Hải chưa ghi bàn tại V-League 2018.

Thầy Park cho rằng đã đến lúc các cầu thủ U23 Việt Nam phải tập trung cho bóng đá thay vì những việc ngoài chuyên môn: "Các cầu thủ chưa tập trung hoàn toàn vào thi đấu sau VCK U23 châu Á vì các hoạt động cũng như quảng cáo. Họ sẽ chơi tốt hơn nếu ít tham gia vào các sự kiện, tập trung hoàn toàn cho việc đá bóng".
 
Hai cái tên được đặt rất nhiều kỳ vọng là Công Phượng và Quang Hải chưa ghi bàn ở V-League 2018. HLV Chu Đình Nghiêm của Hà Nội cho rằng các đối thủ đang tìm cách bắt bài Quang Hải, còn Công Phượng được lý giải thể lực sa sút do thi đấu quá nhiều thời gian qua.
 
Trước những kỳ vọng vào học trò, HLV Park Hang Seo cho biết: "Việc Công Phượng và Quang Hải chưa ghi bàn chẳng phải vấn đề quá lớn. V-League 2018 mới bắt đầu, chúng ta cần phải chờ đợi điều gì ở phía trước".
 
Chiến lược gia người Hàn Quốc cũng tiết lộ sẽ dự khán trận đấu bù giữa Hà Nội vs HAGL vào ngày 5/4 tới để tìm ra những gương mặt mới. Cả Hà Nội và HAGL đều là những đội đóng góp nhiều gương mặt cho U23 cũng như đội tuyển Việt Nam thời gian gần đây.

HLV Hà Nội nói về việc để Quang Hải ngồi ngoài ở vòng 4 V-League
Chia sẻ sau trận đấu với chủ nhà Bình Dương, HLV Chu Đình Nghiêm đã giải thích việc để tiền vệ trẻ tài năng Nguyễn Quang Hải ngồi ngoài ở trận gặp Bình Dương.

N.D (Bóng Đá 24h)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X