Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Thầy trò Miura đối diện án phạt nặng sau vòng 4 V-League

Thứ Ba 03/04/2018 10:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Đội bóng TP.HCM của nhà cầm quân người Nhật Bản, Toshiya Miura đang đứng trước án phạt do để nhiều cầu thủ nhận thẻ phạt ở vòng 4 V-League.


Tại vòng 4 V-League, trước một Khánh Hóa thi đấu tốc độ, kỷ luật với nhiều cầu thủ có kỹ thuật tốt, CLB TP.HCM đã sử dụng lối đá tranh chấp, dựa nhiều vào thể lực để phá lối chơi của đối thủ. Thành quả là họ đã có được chiến thắng chung cuộc sau pha làm bàn duy nhất của Trần Phi Sơn trên chấm đá phạt 11m cuối hiệp 1.

TP.HCM thang tran thu 2 lien tiep - Anh: Ho Chi Minh Football Club

CLB TP.HCM của HLV Miura đang đứng trước án phạt nặng của VFF

Tuy vậy, đội bóng Sài thành đang chuẩn bị phải nhận án phạt do lối đá có phần ‘xấu xí’ của mình. Ở trận đấu vừa rồi, TP.HCM đã khiến đối thủ ức chế khi liên tục phạm lỗi. Hệ quả là họ đã phải nhận tới 6 thẻ vàng cho các cầu thủ Vũ Quang Nam, Vũ Ngọc Thịnh, Nguyễn Thanh Diệp, Nguyễn Minh Trung, Sầm Ngọc Đức, Nguyễn Hải Anh.

Sau trận đấu, HLV Khánh Hòa đã lên tiếng chỉ trích lối đá xấu xí của đội chủ sân Thống Nhất. Tuy nhiên HLV Miura lại không cho là như vậy. Ông cho biết: "Tôi không nghĩ như ông ấy. So với nhiều CLB Châu Á, họ chơi mạnh mẽ hơn nhiều, tranh chấp rất quyết liệt. Nếu cầu thủ Việt Nam muốn lên tầm đó thì phải như vậy".

Với màn thi đấu quyết liệt trước Khánh Hòa ở vòng 4 V-League 2018, CLB TP.HCM của HLV Miura cũng là đội bóng phải lĩnh nhiều thẻ phạt nhất trong 1 trận đấu ở mùa giải năm nay. Điều này cũng đồng nghĩa với việc họ sẽ phải nhận án phạt từ VFF.

Trước đó, sau vòng 1 V-League 2018, ban kỷ luật VFF cũng đưa ra án phạt CLB bóng đá Sài Gòn số tiền hai triệu đồng do có 5 cầu thủ phải nhận thẻ vàng trong trận đấu với CLB Quảng Nam ở lượt trận mở màn mùa giải.
Highlight: TPHCM 1-0 Khánh Hòa (Vòng 4 V-League 2018)

Thanh Long (Bóng đá 24h)

Bùi Tiến Dũng thừa nhận còn non khi lên tuyển quốc gia
Mới đây thủ môn trẻ tuổi Bùi Tiến Dũng đã chia sẻ về việc phải đóng vai trò dự bị ở ĐTQG dù đang nhận được nhiều sự quan tâm của NHM.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X