Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Bùi Tiến Dũng thừa nhận còn "non" khi lên tuyển quốc gia

Thứ Ba 03/04/2018 10:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Mới đây thủ môn trẻ tuổi Bùi Tiến Dũng đã chia sẻ về việc phải đóng vai trò dự bị ở ĐTQG dù đang nhận được nhiều sự quan tâm của NHM.
Thu mon Bui Tien Dung thua nhan con non khi len tuyen quoc gia hinh anh

Thủ môn Bùi Tiến Dũng thừa nhận chưa đủ "trình" để bắt chính ở ĐTQG

Trở thành người hùng từ VCK U23 châu Á 2018, thủ môn Bùi Tiến Dũng đã nhận được sự quan tâm đặc biệt của NHM. Anh lập tức có suất bắt chính ở CLB FLC Thanh Hóa và giúp đội bóng này thi đấu không tệ ở hai đấu trường V-League cũng như AFC Cup.

Mặc dù vậy, ở đợt tập trung ĐTQG giữa tuần trước, Tiến Dũng chỉ là thủ môn thứ 3 ở ĐT Việt Nam sau các đàn anh Văn Lâm và Tuấn Mạnh. Nói về điều này, Tiến Dũng cho rằng việc anh phải dự bị cũng là điều bình thường ở thời điểm này.

"U23 và đội tuyển quốc gia là hai môi trường khác nhau. Tôi dự bị ở trận đấu vừa qua cũng là bình thường. Các anh Văn Lâm, Tuấn Mạnh đều là những thủ môn tài năng và đang có phong độ cao”, thủ thành FLC Thanh Hóa cho hay.

Chia sẻ thêm về màn trình diễn trong chiến thắng tối thiểu 1-0 của đội nhà trước SLNA cuối tuần vừa rồi, Tiến Dũng cho biết thêm: “Tôi không phải người hùng, đây là trận đấu bình thường. Các đồng đội phía trên chơi tốt nên tôi ít phải làm việc. Thêm nữa tôi cũng may mắn khi bóng một lần chạm cột dọc".

So với các đàn anh, điểm yếu của thủ môn Bùi Tiến Dũng vẫn là sự tập trung và khả năng phán đoán chọn điểm rơi. Còn nhớ khi trở về sau VCK U23 châu Á và cùng FLC Thanh Hóa dự AFC Cup và V.League 2018, tài năng sinh năm 1997 này đã mắc một số sai lầm. Vì thế điều anh cần chính là thời gian để thi đấu tích lũy kinh nghiệm và từng bước trưởng thành hơn trong tương lai.

Highlight Thanh Hóa 1-0 SLNA (Vòng 4 V-League)


Thanh Long (Bóng đá 24h)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X