Thứ Sáu, 29/03/2024 Mới nhất
Zalo

U19 Malaysia để lại tiếng xấu sau pha đạp gãy chân đối thủ

Thứ Tư 24/10/2018 09:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Bóng đá Malaysia một lần nữa lại bộc lộ lối đá đầy bạo lực khi một cầu thủ của đội U19 Malaysia đã có pha xoạc bóng làm gãy chân đối thủ trong trận đấu diễn ra chiều tối qua 23/10.
U19 Malaysia để lại tiếng xấu sau pha đạp gãy chân đối thủ 

Trong trận đấu thuộc bảng D VCK U19 châu Á 2018 diễn ra chiều tối qua 23/10, người hâm mộ đã được chứng kiến một pha đạp bóng kinh hoàng của cầu thủ Nabil Hakim Bokhari (U19 Malaysia) khiến hậu vệ Fuzaylov Ziyovuddin của U19 Tajikistan bị gãy gập chân.

U19 Malaysia để lại tiếng xấu sau pha đạp gãy chân đối thủ  hình ảnh
Cận cảnh pha phạm lỗi kinh hoàng của cầu thủ U19 Malaysia đối với hậu vệ Tajikistan

Tình huống trên diễn ra ở phút 83 khi hai đội đang giữ tỷ số hoà 2-2. Bàn chân của Fuzaylov Ziyovuddin sau đó đã bị gãy gập sang một bên vì bị kẹp dưới chân của đối phương khi ngã ra sân. Ziyovuddin tỏ ra hết sức đau đớn buộc hai người đồng đội phải lao đến ôm ghì cầu thủ này, giúp anh này giảm bớt cảm giác đau.

Sau pha phạm lỗi trên, Fuzaylov Ziyovuddin ngay lập tức được đưa đến bệnh viện cấp cứu còn Hakim bị truất quyền thi đấu. Ban đầu, vị trọng tài chính chỉ cảnh cáo Nabil Hakim Bokhari bằng thẻ vàng. Nhưng ông thay đổi quyết định và rút thẻ đỏ trực tiếp khi thấy chấn thương của cầu thủ U19 Tajikistan quá nghiêm trọng.

Sau tình huống này, dường như có ý định trả thù cho đồng đội, nên ở phút 87, Nurmatov Khuseyn của U19 Tajikistan đã đạp thẳng vào cổ chân của một cầu thủ U19 Malaysia rất ác ý. Ngay lập tức trọng tài chính cũng rút thẻ đỏ truất quyền thi đấu đối với Nurmatov Khuseyn.

Trận đấu nhuốm màu bạo lực giữa U19 Malaysia và U19 Tajikistan đã kết thúc với tỷ số hòa 2-2. Với kết quả này, U19 Malaysia mới chỉ có 1 điểm sau 2 trận và đứng trước nguy cơ bị loại sau vòng bảng VCK U19 châu Á 2018.

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X