Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

HLV Incheon Utd chỉ ra điểm yếu của ĐT Việt Nam

Thứ Ba 23/10/2018 08:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chia sẻ sau trận đấu giao hữu diễn ra chiều 22/10, HLV CLB Incheon Utd, HLV Jorn Andersen đã có những góp ý chân thành dành cho thầy trò HLV Park Hang Seo.

HLV Incheon Utd chỉ ra điểm yếu của ĐT Việt Nam

Trong chuyến tập huấn ngắn ngày tại Hàn Quốc, ĐT Việt Nam đã bước vào trận đấu giao hữu với ‘quân xanh’ là đội bóng đang chơi ở giải K-League Classic, Incheon Utd.

Ở trận đấu này, dù đối phương chỉ tung ra sân đội hình gồm những gương mặt dự bị nhưng đội bóng đá Hàn Quốc vẫn thi đấu ngang ngửa và thậm chí còn giành chiến thắng 2-1 chung cuộc.

HLV Incheon Utd chỉ ra điểm yếu của ĐT Việt Nam hình ảnh
HLV Incheon cho rằng ĐT Việt Nam cần cải thiện khả năng ghi bàn

Sau trận đấu này, HLV Incheon, ông Jorn Andersen đã có những góp ý chân thành dành cho thầy trò HLV Park Hang Seo.

Vị này nhận xét: "Tôi nghĩ đội hình đầu tiên của ĐT Việt Nam đã thi đấu tốt hơn so với đội hình trong hiệp 2. Các bạn nhanh nhẹn, khéo léo, kiểm soát bóng tốt và tạo ra nhiều cơ hội, chỉ tiếc là không ghi được bàn thắng nào. 

Đó có lẽ là vấn đề lớn nhất của các bạn. Các cầu thủ cần kết thúc tốt hơn. Đội hình trong hiệp 2 thì chơi cân bằng hơn với Incheon. Chúng tôi đã giành chiến thắng, nhưng điều đó không quan trọng lắm".

Khâu ghi bàn cũng đang là vấn đề không chỉ tồn tại ở ĐTQG mà ở các cấp độ trẻ, các chân sút Việt Nam vẫn chưa thể ghi bàn hiệu quả. Rõ ràng để chinh phục AFF Cup 2018, ĐT Việt Nam sẽ phải cải thiện khả năng ghi bàn mới có thể đánh bại những đối thủ khó chịu ở giải đấu sắp tới.

Xem thêm những bài viết khác trên Bongda24h.vn:

ĐT Malaysia công bố danh sách hội quân chuẩn bị cho AFF Cup
LĐBĐ Malaysia mới đây đã công bố danh sách hội quân ĐT Malaysia chuẩn bị cho AFF Cup 2018.
Đối thủ của ĐT Việt Nam triệu tập cầu thủ 16 tuổi đá AFF Cup
ĐT Campuchia mới đây đã đưa ra quyết định đầy bất ngờ khi điền tên cầu thủ mới 16 tuổi, Sieng Chanthea vào danh sách tham dự AFF Cup 2018.
Trung vệ Tiến Dũng bị nhầm là người em trai của thủ môn Bùi Tiến Dũng
Một sự nhầm lẫn đã diễn ra khi trang chủ AFF Cup đã cho rằng cái tên đồng hành cùng thủ môn trẻ Bùi Tiến Dũng ở AFF Cup lần này là người đàn em Bùi Tiến Dụng...
Bị LĐBĐ Indonesia sa thải, HLV Luis Milla nói lời phũ phàng
Nhà cầm quân người Tây Ban Nha, Luis Milla đã có những phát biểu của mình sau khi bị LĐBĐ Indonesia thông báo sa thải sát ngày AFF Cup khởi tranh.

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X