Thứ Sáu, 29/03/2024 Mới nhất
Zalo

Trưởng đoàn HAGL cập nhật tin tức mới nhất về chấn thương của Tuấn Anh

Thứ Tư 11/04/2018 16:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Chiều 11/4, trưởng đoàn HAGL ông Nguyễn Tấn Anh đã thông báo chấn thương của Tuấn Anh đã được các bác sĩ Hàn Quốc phẫu thuật thành công.
Chan thuong cua Tuan Anh HAGL cap nhat tin tuc moi nhat hinh anh
Phía HAGL thông báo chấn thương của Tuấn Anh đã được điều trị dứt điểm

Sau khi gặp chấn thương nghiêm trọng ở vòng 2 V-League 2018 diễn ra trên sân Lạch Tray, tiền vệ Tuấn Anh đã được bầu Đức đưa sang Hàn Quốc điều trị.

Sau khi sang Hàn Quốc và tới khám ở 3 bệnh viện lớn, Tuấn Anh đã được chẩn đoán phải mổ để có thể hoàn toàn bình phục..

Và sau hơn 10 ngày tập luyện tại Hàn Quốc, tiền vệ HAGL đã quyết định lên bàn mổ đã chữa trị dứt điểm vết thương đầu gối dai dẳng.

Theo thông tin mới nhất được trưởng đoàn HAGL ông Nguyễn Tấn Anh chia sẻ thì ca phẫu thuật đã diễn ra tốt đẹp.

“Tuấn Anh đã được phẫu thuật thành công cách đây 30 phút.Chủ tịch Đoàn Nguyên Đức đã gọi điện trực tiếp cảm ơn đến các y bác sỹ, nhà đại diện Lee Dong Jun và những người phục vụ đã tận tình giúp đỡ chàng Nhô”, trưởng đoàn Nguyễn Tấn Anh viết trên trang facebook cá nhân của mình.

Với việc đã mỗ xong đầu gối, Tuấn Anh hoàn toàn có thể tự tin thi đấu trở lại trong tương lai. Tuy nhiên, trong thời gian tới, anh sẽ phải ngồi ngoài ít nhất 6 tháng.

Đây chắc chắn sẽ là một tổn thất không nhỏ cho đội bóng phố núi trong bối cảnh họ đã đặt mục tiêu lọt vào tốp 5 sau khi mùa giải năm nay khép lại.

Thanh Long (Bóng đá 24h)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X