Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

"Tiền vệ Tuấn Anh chấn thương không phải do mặt sân Lạch Tray"

Thứ Tư 11/04/2018 14:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Chia sẻ với giới truyền thông, cựu chủ tịch CLB Hải Phòng, ông Trần Mạnh Hùng đã khẳng định mặt sân Lạch Tray đảm bảo tiêu chuẩn và lý giải việc Tuấn Anh dính chấn thương không phải do mặt sân.

Tại vòng 2 V-League 2018, tiền vệ Nguyễn Tuấn Anh đã gặp chấn thương khá nặng khi thi đấu trên sân Lạch Tray, Hải Phòng. Ở trận đấu này, ngoài Tuấn Anh thì một loạt cầu thủ của hai đội đều không thể thi đấu vì những chấn thương khác nhau.

Ở thời điểm đó, nhiều ý kiến cho rằng chất lượng mặt cỏ tại Lạch Tray không được đảm bảo dẫn tới chấn thương của các cầu thủ. Tuy nhiên theo cách chia sẻ của vị chủ tịch đội bóng đất Cảng mới đây thì mọi chuyện không phải như vậy.

Cuu chu tich Hai Phong phu nhan Tuan Anh chan thuong do mat san L hinh anh
Cựu chủ tịch Hải Phòng, Trần Mạnh Hùng phủ nhận Tuấn Anh chấn thương do mặt sân Lạch Tray

Chia sẻ trong cuộc gặp gỡ báo chí định kỳ của VPF chiều qua (10/4), người từng là cựu Chủ tịch CLB Hải Phòng đang giữ chức phó chủ tịch VPF ông Trần Mạnh Hùng cho biết: “Khi tôi còn là Chủ tịch CLB Hải Phòng, tôi đã luôn day dứt vì mặt sân Lạch Tray. Lúc tôi lên làm Phó Chủ tịch Hội đồng quản trị VPF, tôi càng cảm thấy trách nhiệm của mình lớn hơn nhiều. Tôi khẳng định với các bạn rằng mặt sân Lạch Tray đảm bảo tiêu chuẩn, mặt phẳng rất tốt”.

Vị cựu Chủ tịch CLB Hải Phòng nói gì về chuyện Tuấn Anh chấn thương?

Nhắc tới ca chấn thương của Tuấn Anh, người từng trực tiếp quản lý đội bóng đất Cảng cho rằng việc tiền vệ HAGL dính chấn thương rất nặng không bắt nguồn từ chất lượng mặt cỏ tại Lạch Tray.

“Ở trận gặp HAGL, một số người của họ chấn thương. Có vẻ như CĐV ngưỡng mộ họ quá nên hơi thiên vị. Tất cả tình huống chấn thương của HAGL ở trận ấy đều là lỗi kỹ thuật. Các bạn nhìn quả Tuấn Anh chấn thương xem, đó là do cầu thủ Hàn Quốc (Kim Jin-seo) nhảy vào chứ có phải do mặt sân đâu.

“Tôi khẳng định mặt sân Hải Phòng rất đẹp. Chỉ trích cỏ xấu thì tôi chấp nhận chứ bảo mặt sân Hải Phòng xấu là không công bằng”, ông Hùng cho biết thêm.

Thanh Long (Bóng đá 24h)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X