Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

VFF ra án phạt chính thức cho hậu vệ Tăng Tiến

Thứ Tư 11/04/2018 16:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Sau buổi họp chiều 11/4, Ban kỷ luật VFF đã chính thức đưa ra án phạt cho hậu vệ Tăng Tiến của HAGL sau pha vào bóng thô bạo với Duy Mạnh ở vòng 3 V-League.

Ở trận đấu giữa hai CLB Hà Nội và HAGL tại vòng 3 V-League 2018, hậu vệ Tăng Tiến đã có pha ‘bỏ bóng đá người’ với trung vệ Duy Mạnh bên phía đội bóng chủ nhà. Sau tình huống này, Tăng Tiến đã bị trọng tài rút thẻ đỏ đuổi khỏi sân, đồng thời cầu thủ trưởng thành từ lò đào tạo Đắk Lắk cũng bị bầu Đức treo giò tới hết lượt đi V-League.

Tuy nhiên phải tới ngày hôm nay 11/4, Ban kỷ luật VFF mới chính thức đưa ra án phạt chính thức cho hậu vệ Tăng Tiến. Cụ thể, sau khi tổng hợp các báo cáo và có sự thống nhất cao của các thành viên, Ban kỷ luật VFF đã quyết định ra án phạt treo giò 5 trận và nộp phạt 25 triệu đồng với hậu vệ Tăng Tiến.

Tang Tien HAGL
Ban kỷ luật VFF công bố án phạt chính thức cho hậu vệ Tăng Tiến 

Theo chia sẻ của Trưởng Ban kỷ luật Nguyễn Hải Hường, án phạt dành cho Tăng Tiến không nặng bởi chấn thương của Duy Mạnh không nghiêm trọng. Trước đó vị này đã xác nhận rằng cầu thủ HAGL có thể phải nhận án treo giò 8 trận và phải nộp phạt 35 triệu đồng theo quy định xử phạt khoản 2 Điều 39 trong Quy định kỷ luật của VFF.

Như vậy, Tăng Tiến sẽ phải ngồi chơi xơi nước 5 trận dựa theo án phạt của Ban kỷ luật VFF. Tuy nhiên, án kỷ luật này cũng không có nhiều ý nghĩa khi bầu Đức trước đó đã cấm cầu thủ này tham dự Nuti Cafe V-League tới hết lượt đi.

BTC sân Hàng Đẫy lĩnh án phạt thứ hai của VFF

Ngoài việc công bố án phạt dành cho Tăng Tiến, cũng trong chiều nay, Ban kỷ luật VFF đã đưa ra hình thức kỷ luật cho BTC sân Hàng Đẫy vì để các CĐV Hà Nội đốt pháo sáng trong trận đấu giữa Hà Nội vs HAGL ngày 5/4.

Theo đó, BTC trận đấu của CLB bóng đá Hà Nội bị phạt 40 triệu đồng  do có các hành vi: để xảy ra tình trạng đốt pháo sáng trong SVĐ và ném nhiều chai nước xuống sân thi đấu trong trận đấu giữa 2 CLB bóng đá Hà Nội và Hoàng Anh Gia Lai tại trận đấu bù vòng 3, ngày 5/4/2018 trên SVĐ Hàng Đẫy, Hà Nội.

Đây là lần thứ hai sân Hàng Đẫy bị phạt trong mùa giải năm nay. Trước đó ở ngày ra quân với Hải Phòng, sân Hàng Đẫy cũng đã bị phạt 20 triệu đồng vì để khán giả đốt pháo sáng trên khán đài.

Thanh Long (Bóng đá 24h)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X