Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Global Cebu 3-3 Thanh Hóa (KT): Hòa đáng tiếc, đội bóng xứ Thanh bị loại khỏi AFC Cup 2018

Thứ Tư 11/04/2018 14:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Chỉ mang đến Philippines đội hình dự bị và còn vừa thay tướng song FLC Thanh Hóa đã chơi một trận không tệ cho đến phút 82 khi dẫn trước tới 3-1 song chỉ trong gần chục phút cuối trận, họ đã đánh rơi chiến thắng khi bị chủ nhà chọc thủng lưới 2 lần.


TỔNG HỢP: GLOBAL CEBU 3-3 THANH HÓA

XẾP HẠNG TẠI BẢNG G AFC CUP 2018 SAU LƯỢT TRẬN THỨ 5

Đội bóngTrậnThắngHòaThuaBTBBH/sĐiểm
1Yangon United5401126612
2Bali United512278-15
3Thanh Hóa512268-25
4Global FC512269-35

Như vậy, tại bảng đấu này, Yangon United đã giành tấm vé đi tiếp của bảng đấu. 3 đội bóng còn lại đã chính thức bị loại khi cùng sở hữu 5 điểm bởi từng ấy là không đủ để cạnh tranh vị trí đội nhì bảng xuất sắc nhất do SLNA hiện có 10 điểm tại bảng H. Bất cứ đội nào thắng trận cuối cũng chỉ sở hữu tối đa 8 điểm.

Truc tiep Global Cebu vs Thanh Hoa 18h30 ngay 114 AFC Cup 2018 hinh anh
Đội hình thi đấu Global Cebu vs Thanh Hóa

HIỆP 1:

- Trận đấu đã bắt đầu. Các cầu thủ Thanh Hóa mặc áo xanh do màu áo vàng truyền thống của họ cũng là màu áo chính của chủ nhà Global Cebu.

- PHÚT 2: THANH HÓA MỞ TỶ SỐ SỚM. Khi thời gian mới trôi qua được hơn 1 phút, đội bóng xứ Thanh đã xuất sắc vươn lên dẫn trước. Cầu thủ người Nhật, Karube tung ra đường chuyền bổng, loại bỏ hoàn toàn sự kháng cự của hàng thủ Global Cebu cho Ofere thoát xuống và lạnh lùng đánh bại thủ môn đối phuwong trong pha đối mặt trực tiếp.


- PHÚT THỨ 6: CHỦ NHÀ GỠ HÒA. Tuy nhiên lợi thế dẫn bàn của FLC Thanh Hóa chỉ tồn tại có vài phút. Rufo đem về bàn gỡ hòa cho Global Cebu bằng cú đặt lòng chuẩn xác, hạ gục thủ môn Thanh Thắng.

- PHÚT 15: Sau khi sớm đưa trận đấu trở về vạch xuất phát, đội chủ nhà thi đấu rất hưng phấn và lấn lướt đại diện của Việt Nam. Các cầu thủ Thanh Hóa phải chống đỡ khá vất vả để bảo vệ cho cầu môn Thanh Thắng.

- PHÚT 25: THANH HÓA LẠI VƯƠN LÊN. Trong một đợt tấn công trung lộ khá hay, Hoàng Đình Tùng chuyền bóng cho Ofere và tiền đạo ngoại này giật gót điệu đà cho Lê Thanh Bình thực hiện pha cứa lòng trong chân phải hoàn hảo, găm bóng vào góc cao cầu môn Global Cebu.


- PHÚT 29: Tỷ số suýt được nâng lên 3-1 cho Thanh Hóa khi Đình Tùng băng vào dứt điểm nhanh sau quả đá phạt bên cánh trái của đồng đội nhưng thủ môn Global Cebu đã phản xạ nhanh để chặn được bóng.

- PHÚT 32: Đội chủ nhà vừa bỏ lỡ cơ hội vàng để san bằng tỷ số khi Lee Jeong-Min thực hiện cú đánh gót ngẫu hứng sau quả căng ngang của đồng đội nhưng bóng đã đi ra ngoài mặc cho thủ môn Thanh Thắng đã bất lực.
- PHÚT 40: Đội chủ nhà phản ứng khá mạnh sau khi phải nhận bàn thua thứ 2 và tổ chức tấn công dồn dập về cầu môn Thanh Hóa nhưng nhìn chung, đương kim á quân V-League đã phòng ngự khá tốt, các cầu thủ chơi tập trung và chống đỡ hiệu quả.

- PHÚT 45: Những phút cuối hiệp 1, cầu môn Thanh Hóa vẫn liên tục rơi vào sóng gió tuy nhiên Global Cebu chưa thể kiếm được bàn gỡ. Đội bóng xứ Thanh bước vào giờ nghỉ giải lao với thắng lợi 2-1 bất chấp chỉ đưa ra sân đội hình gồm rất nhiều cầu thủ dự bị. Phần lớn trụ cột ở nhà, không cùng đội sang Philippines ở trận đấu này.

HIỆP 2

- Trận đấu đã trở lại sau giờ nghỉ giải lao.
- PHÚT 47: Thủ môn Thanh Thắng vừa cứu cho Thanh Hóa khỏi bàn thua trông thấy khi tung người đẹp mắt để cản phá cú sút phạt uy lực của một cầu thủ Global Cebu.

- PHÚT 55: Global Cebu vẫn đang nỗ lực tấn công song FLC Thanh Hóa vẫn kiên cường chiến đấu bằng đấu pháp phòng ngự chủ động chứ không tiêu cực, tử thủ.

- PHÚT 57: TUYỆT VỜI QUÁ THANH HÓA. Á quân V-League đã xuất sắc ghi bàn thứ 3. Trong một đợt tấn công, Ofere đã qua được cả thủ môn đối phương nhưng không làm sao tung ra được cú dứt điểm cuối cùng về cầu môn bỏ trống. Tuy nhiên chính anh vẫn khống chế được bóng rồi chuyền cực thoáng cho Hoàng Đình Tùng. Tiền đạo mang áo số 2 rất thoải mái thực hiện cú dứt điểm chìm, tung lưới Global Cebu.

- PHÚT 63: Tinh thần của đội bóng Philippines xuống đáng kể sau khi phải nhận bàn thua thứ 3 nên họ không còn giữ được nhịp độ tấn công đều đặn. Nhờ vậy, Thanh Hóa càng thêm thuận lợi để kiểm soát toàn bộ trận đấu.

- PHÚT 66: NGUY HIỂM. Karube suýt đem về bàn thứ 4 cho đội bóng xứ Thanh nếu như thủ môn đội bạn không xuất sắc tung người cản phá cú sút hiểm từ ngoài vòng cấm của ngoại binh Nhật Bản.
- PHÚT 73: CƠ HỘI. Số 14 Roberts của Global Cebu vừa có pha bật cao đánh đầu chệch cột dọc trong gang tấc khi mà thủ môn Thanh Thắng đã bất lực.
- PHÚT 78: Số 18 Lê Thanh Bình của Thanh Hóa ung dung dẫn bóng vào vòng cấm địa từ bên cánh phải rồi nhẹ nhàng tung ra cú dứt điểm chìm về cầu môn đối phương ở góc hẹp nhưng thủ môn Global Cebu đã cản phá thành công.
- PHÚT 82: GLOBAL CEBU RÚT NGẮN CÁCH BIỆT. Đội chủ nhà bất ngờ có bàn thứ 2 khi số 30 Dos Santos bật rất cao thực hiện cú đánh đầu ngược kỹ thuật ở cự ly gần, đánh bại thủ môn Thanh Thắng của chúng ta. Tỷ số được rút ngắn xuống còn 2-3.

- PHÚT 87: Được khích lệ sau bàn thắng thứ 2, các cầu thủ Global Cebu lại chơi đầy hưng phấn giống như lúc họ gỡ hòa 1-1.

- PHÚT 90: BI KỊCH VÀO PHÚT CHÓT CHO THANH HÓA. Tưởng như đội bóng xứ Thanh có thể ra về với 3 điểm trọn vẹn thì vào phút thi đấu cuối cùng, họ lại bị chọc thủng lưới sau một tình huống phạt góc. Roberts là người dứt điểm thành bàn với cú đánh đầu ở cự ly gần.
- Trong những phút bù giờ, cơ hội cuối cùng của trận đấu là cú sút phạt khá hiểm của Karube nhưng thủ môn Global Cebu đã phá được bóng trên vạch vôi, cứu cho đội nhà khỏi bàn thua định mệnh.


- Như vậy, FLC Thanh Hóa chỉ có được 1 điểm trên đất Philippines ở lượt trận thứ 5 bảng G AFC Cup 2018. Họ đã đánh rơi chiến thắng một cách đầy nuối tiếc vào những phút cuối trận khi đã dẫn đến 3-1 cho tới tận phút 82 song bị thủng lưới tới 2 lần trong khoảng gần 10 phút đồng hồ.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X