Thứ Sáu, 26/04/2024 Mới nhất
Zalo

Phía HAGL chưa có động thái gì sau khi bầu Tú ở lại VPF

Thứ Tư 11/04/2018 15:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Sau việc các thành viên HĐQT VPF không đồng ý để bầu Tú rời ghế Tổng giám đốc VPF, phía HAGL vẫn không đưa ra nhiều tuyên bố quanh chuyện này. Trước đó, bầu Đức từng tuyên bố cho HAGL nghỉ đá bóng nếu bầu Tú không từ chức ở VPF.

Như những thông tin được Bongda24h đăng tải, trong buổi họp sáng qua 10/4 của VPF, tất cả các thành viên của VPF đều không đồng ý để ông Trần Anh Tú rời khỏi vị trí TGQ VPF. Trước đó, vị chủ tịch CLB futsal Thái Sơn Nam đã tuyên bố sẽ rút lui trước việc bị bầu Đức tố cáo thâu tóm quyền lực trong bóng đá Việt.

Bau Duc chua co them phan ung sau khi doi thu Tran Anh Tu o lai hinh anh
Bầu Đức chưa có thêm phản ứng sau khi 'đối thủ' Trần Anh Tú ở lại VPF

Việc bầu Tú tiếp tục giữ ghế ở VPF có thể sẽ dẫn tới một ‘cuộc chiến tranh’ với phe chủ chiến là bầu Đức, bầu Thắng. Trong thời gian gần đây, cả hai ông bầu này đều úp mở việc sẽ rút lui khỏi bóng đá Việt nếu những chuyện tiêu cực không được giải quyết.

Còn nhớ, bầu Đức cách đây chưa lâu cũng đã tuyên bố sẽ cho CLB HAGL rời V-League nếu bầu Tú tiếp tục giữ ghế VPF và trở thành phó chủ tịch tài chính của VFF. Và sau những gì đang diễn ra, khả năng bầu Đức thực hiện tuyên bố của mình là rất cao.

Mặc dù vậy cho tới thời điểm hiện tại, phía HAGL vẫn chưa có động thái nào cho thấy sẽ làm căng ở vụ này. Theo chia sẻ của Trường đoàn Nguyễn Tấn Anh thì lúc này ông chưa nhận được bất cứ chỉ đạo nào từ bầu Đức về lộ trình rút HAGL khỏi V-League.

Sau khi bầu Tú tiếp tục được tin tưởng làm TGĐ VPF, nhiều người dự đoán với tính cách của mình, bầu Đức sẽ phản ứng rất dữ dội. Tuy nhiên, vị doanh nhân quê Bình Định lại có phản ứng đầy bất ngờ. Cụ thể, bầu Đức cho hay mình hiện đi công tác và đang không quan tâm tới bóng đá nên không muốn chia sẻ bất cứ điều gì.

Thanh Long (Bóng đá 24h)

Bầu Tú mong được bầu Đức và bầu Thắng tôn trọng
Trong một phát biểu mới đây của mình, chủ tịch VPF bầu Tú đã lên tiếng hy vọng sẽ nhận được cái nhìn tôn trọng từ phía bầu Đức, bầu Thắng về những gì mình đang...

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X