Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

ĐT nữ Việt Nam 0-8 Australia: HLV Mai Đức Chung chỉ ra nguyên nhân

Thứ Tư 11/04/2018 11:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Sau khi ĐT nữ Việt Nam thua Australia với tỉ số đậm 0-8, HLV Mai Đức Chung đã chỉ ra yếu tố khiến các cô gái Việt Nam thua toàn diện đối thủ.

Tiến vào VCK bóng đá nữ châu Á 2018, ĐT nữ Việt Nam đặt mục tiêu vượt qua vòng bảng nhằm giành suất dự World Cup 2019. Theo điều lệ, hai đội nhất mỗi bảng đấu sẽ giành suất trực tiếp dự World Cup, hai đội đứng thứ ba tại bảng sẽ đá play-off để giành suất còn lại.
DT nu Viet Nam thua Australia, HLV Mai Duc Chung chi nguyen nhan hinh anh
HLV Mai Đức Chung chỉ ra nguyên nhân ĐT nữ Việt Nam thua Australia với tỉ số 0-8.

Tuy nhiên, cơ hội để thầy trò HLV Mai Đức Chung giành suất dự World Cup rất nhỏ. Sau trận thua Nhật Bản với tỉ số 0-4, ĐT nữ Việt Nam thua Australia với tỉ số đậm 0-8, qua đó đứng bét bảng và buộc phải thắng nữ Hàn Quốc ở trận đấu cuối cùng mới có hy vọng đứng thứ ba của bảng đấu.

Nguyên nhân ĐT nữ Việt Nam thua Australia
Theo HLV Mai Đức Chung, các học trò của ông thua toàn diện đối thủ: "Chúng ta thua Australia về mọi mặt, họ đá tốt hơn hẳn. ĐT Việt Nam gần như thua toàn diện về cả tầm vóc, sức mạnh cũng như kỹ chiến thuật. Dù sao thì ĐT nữ Việt Nam trận này cũng đã tự tin, cầm bóng được và có một số đường phối hợp tốt".
"Chúng tôi có thời gian chuẩn bị hai tháng nhưng trong nước không có đối tượng cọ xát, hầu như chỉ đá với các đội nam nghiệp dư. Còn hai trận giao hữu tại Đức thực tế cũng là đội trẻ thôi, chứ không gặp được đội nào mạnh như Australia".
ĐT nữ Việt Nam thua Australia khiến cơ hội giành vị trí thứ ba hẹp lại nhưng HLV Mai Đức Chung khẳng định cả đội chưa đầu hàng mà sẽ chiến đấu hết sức. Trận đấu cuối cùng giữa ĐT nữ Việt Nam vs Hàn Quốc sẽ diễn ra vào 16h45 ngày 13/4.

Xem thêm các tin khác về ĐT nữ Việt Nam:

N.D (Bóng Đá 24h)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X