Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Bầu Tú mong được bầu Đức và bầu Thắng tôn trọng

Thứ Tư 11/04/2018 14:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trong một phát biểu mới đây của mình, chủ tịch VPF bầu Tú đã lên tiếng hy vọng sẽ nhận được cái nhìn tôn trọng từ phía bầu Đức, bầu Thắng về những gì mình đang làm và sẽ làm.

 
Khi mà những mâu thuẫn giữa bầu Đức và bầu Tú vừa lắng xuống khi vị chủ tịch CLB futsal Thái Sơn Nam tuyên bố từ bỏ chiếc ghế Tổng giám đốc VPF thì mẫu thuẫn mới lại được đẩy lên khi đơn từ chức của bầu Tú đã bị các thành viên HĐQT VPF từ chối.

Việc vẫn tiếp tục là Tổng giám đốc VPF cũng như đang chạy đua vào vị trí Phó chủ tịch VFF đã khiến bầu Tú bị nhiều người phản đối. Trước việc này, vị chủ tịch kiêm TGĐ VPF đã lên tiếng.

Bau Tu
Bầu Tú mong được bầu Đức tôn trọng 

Trong một cuộc trò chuyện mới đây, Bầu Tú mong được bầu Đức tôn trọng và cho biết không ngại đối thoại với vị chủ tịch đội bóng phố núi HAGL để tìm kiếm giải pháp giảm nhẹ căng thẳng

“Tôi không từ chối cuộc gặp gỡ này. Đây có thể là buổi gặp gỡ riêng, thân mật thôi. Không rõ biết diễn biến thế nào, nhưng nếu vì bóng đá Việt Nam thì tôi hi vọng mọi chuyện sẽ tốt đẹp.

Nhưng tôi cũng rất mong đừng áp đặt quan điểm của mình cho người khác. Tôi, anh Đức hay anh Thắng đều là doanh nhân. Hai anh có cống hiến và đóng góp cho bóng đá trước tôi, nhiều hơn tôi. Tôi luôn tôn trọng 2 anh ấy. Tuy nhiên, tôi có quan điểm riêng của tôi và muốn nhận được sự tôn trọng của hai anh ấy”, bầu Tú tâm sự.

Bầu Đức nói gì?

Trong một chia sẻ mới nhất, bầu Thắng, người đứng giữa tổ chức cuộc gặp gỡ giữa bầu Đức và bầu Tú đã lên tiếng cho biết cuộc đối thoại 3 bên vào ngày 12 tới đây sẽ không thể diễn ra. Nguyên nhân là bầu Đức không muốn gặp nữa khi bầu Tú vẫn tiếp tục ngồi nhiều ghế ở VPF.

Chính bầu Thắng cũng thừa nhận đã giành một cuộc nói chuyện kéo dài 90 phút để trao đổi với vị chủ tịch VPF đương nhiệm nhưng không thể thay đổi được tình hình.

Về phần mình, bầu Đức cũng không đưa ra nhiều phát biểu sau khi bầu Tú được HĐQT VPF từ chối lá đơn xin rút. Vị chủ tịch HAGL chỉ tuyên bố: “Tôi không ngồi với những người thiếu tự trọng”.

Nếu như mâu thuẫn này không được hạ nhiệt, khả năng bầu Đức cho HAGL rút khỏi V-League năm nay là chuyện hoàn toàn có thể xảy ra như những gì ông bầu này đã tuyên bố.

Thanh Long (Bóng đá 24h)

Bấu Tú khẳng định sẽ rút khỏi ghế Tổng giám đốc VPF
Dù VPF đang làm được điều chưa từng thực hiện được trong suốt 10 năm qua, bầu Tú vẫn khẳng định sẽ rút khỏi ghế Tổng giám đốc VPF khi Hội đồng quản trị (HĐQT)...

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X