Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Park Hang Seo dự khán, trung vệ Bùi Tiến Dũng tỏa sáng rực rỡ

Thứ Hai 28/05/2018 15:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong lần tới sân Hàng Đẫy dự khán trận đấu tại vòng 5 giải hạng Nhất, HLV Park Hang Seo có thể hài lòng khi chứng kiến ‘cậu học trò cưng’ Bùi Tiến Dũng ghi bàn giúp Viettel lên đầu BXH.

Trung vệ Bùi Tiến Dũng ghi bàn trong ngày HLV Park Hang Seo dự khán

Chiều ngày 27/5, CLB bóng đá Viettel có trận đấu trên sân nhà gặp các vị khách tới từ Đắk Lắk. Được đánh giá nhỉnh hơn, lại có lợi thế được chơi trên sân nhà, đội bóng áo lính dễ dàng kiểm soát thế trận và tung ra một số tình huống ăn bàn nguy hiểm về phía đội bạn.

Ngay ở phút thứ 15, trong một pha lên tham gia tấn công, trung vệ Bùi Tiến Dũng đã để lại dấu ấn với cú đánh đầu rất căng và hiểm mở tỷ số trận đấu.

HLV Park Hang Seo dự khán, trung vệ Bùi Tiến Dũng tỏa sáng rực rỡ hình ảnh
Trung vệ Bùi Tiến Dũng ghi bàn cho Viettel trong ngày thầy Park đến dự khán

Có bàn thắng dẫn trước, Viettel dễ đá hơn và có bàn ấn định chiến thắng 2-0 ở đầu hiệp hai nhờ công của tiền vệ mang áo số 7, Bùi Duy Thường. Thắng lợi này đã Viettel đòi lại ngôi đầu bảng của Đồng Tháp, khi cùng có 11 điểm nhưng hơn hiệu số bàn thắng bại (+5 so với +4).

Ở trận này, CLB Viettel cũng đón một vị khách đặc biệt là HLV Park Hang Seo, người đang đi ‘vi hành’ khắp các sân cỏ cả nước để tìm kiếm nhân tài cho bóng đá Việt Nam.

Chứng kiến ‘cầu thủ con cưng’ Bùi Tiến Dũng ghi bàn, chắc hẳn ông Park cũng bớt lo bởi trong số các gương mặt trụ cột ở U23 và ĐT Việt Nam chỉ có mình Tiến Dũng đang chơi bóng ở giải hạng Nhất.

Ngoài Bùi Tiến Dũng, Viettel lúc này cũng đang sở hữu một số ngôi sao triển vọng như tuyển thủ U23 Việt Nam Nguyễn Trọng Đại hay những gương mặt từng khoác áo U19 Việt Nam như Hoàng Đức, Tiến Anh. Tiếp tục cho thấy những sự tiến bộ trong tương lai, những cầu thủ này hoàn toàn có quyền nghĩ tới việc được triệu tập lên ĐTQG trong tương lai.

HLV Park Hang Seo sẽ gọi 28 cầu thủ cho AFF Cup 2018
Để chuẩn bị tốt nhất cho giải vô địch Đông Nam Á AFF Cup 2018, HLV Park Hang Seo dự tính sẽ gọi 28 cầu thủ để chuẩn bị cho hành trình chinh phục danh hiệu khu...


Mạnh Cường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X