Thứ Bảy, 27/07/2024 Mới nhất
Zalo

Thầy cũ Công Phượng dự đoán thời điểm HAGL giành chức vô địch V-League

Thứ Hai 26/02/2018 09:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Người thầy thời niên thiếu của lứa Công Phượng, Guillaume Graechen mới đây có những chia sẻ hết sức thẳng thắn về cơ hội vô địch của ở V.League của CLB HAGL.

Sau nhiều mùa giải thi đấu trồi sụt và luôn ở vị trí ngấp nghé xuống hạng, cuối mùa giải 2017, CLB HAGL đã chào đón sự xuất hiện của nhà cầm quân nhiều kinh nghiệm người Hàn Quốc, ông Chung Hae Soung. Trên cương vị GĐKT của CLB, vị này ngay lập tức giúp đội bóng phố Núi thi đấu thăng hoa và đạt những kết quả ấn tượng ở những vòng đấu cuối V-League 2017.

HLV Graechen ngay cang tao duoc nhieu dau an ve chien thuat
HLV Graechen đánh giá cao năng lực của các cầu thủ HAGL

Ở thời điểm hiện tại, CLB HAGL cũng đang có những sự chuẩn bị khá kỹ càng để hướng đến mùa giải mới. Đặc biệt sau thành công của ĐT U23 Việt Nam tại đấu trường châu lục, với sự đóng góp không nhỏ của nhiều gương mặt HAGL, đội bóng của bầu Đức đang tự tin hướng đến mùa giải mới.

Nhận xét về các học trò cũ, HLV Graechen mới đây đã lên tiếng cho biết: “Ở độ tuổi hiện tại, tôi cho rằng các em đã phát triển tốt về thể hình lẫn sự tích lũy kinh nghiệm thi đấu, sau những lần va chạm. Các cầu thủ đã trưởng thành lên rất nhiều. Các em đã biết cách chế ngự được cảm xúc chơi bóng so với thời điểm tham gia các giải trẻ.

Cá nhân tôi nghĩ các em có thể bước lên đỉnh cao V.League trong mùa tới, hoặc năm sau nữa. Tuy nhiên, bản thân các cầu thủ sẽ có câu trả lời chính xác nhất về điều này. HAGL lên đỉnh cao V-League phụ thuộc nhiều yếu tố khách quan lẫn chủ quan”.

Sau nhiều năm thường xuyên được chơi bóng ở V-League, có thể nói tập thể HAGL lúc này đang trong độ chín sự nghiệp. Thậm chí để thực hiện tham vọng lên ngôi vô địch V-League 2018, bầu Đức đã không vội vã cho xuất ngoại những Văn Thanh, Công Phượng, Xuân Trường... dù những cầu thủ này nhận được rất nhiều CLB tại Thái League mời gọi với mức phí chuyển nhượng cao kèm mức lương vô cùng hấp dẫn. Việc giữ chân các cầu thủ trụ cột giúp họ trưởng thành hơn nữa và đóng góp vào thành công chung của HAGL ở những mùa bóng tới.

Thanh Long (Bóng đá 24h)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X