Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Lên ngôi Siêu Cup QG, Đinh Thanh Trung muốn tạo kỳ tích trên ĐT Việt Nam

Chủ Nhật 25/02/2018 19:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Góp công lớn giúp CLB Quảng Nam vô địch Siêu Cup QG 2017, tiền vệ Đinh Thanh Trung hy vọng anh sẽ được nâng cao danh hiệu AFF Cup vào cuối năm nay.
Len ngoi Sieu Cup QG, Dinh Thanh Trung muon tao ky tich tren DT Viet Nam hinh anh
Đinh Thanh Trung khao khát danh hiệu AFF Cup 2018 với ĐT Việt Nam

Chiều ngày 24/2 vừa qua, CLB Quảng Nam đã đánh bại đối thủ SLNA để lên ngôi ở trận tranh Siêu Cup QG 2017. Trong trận đấu này, tiền vệ Đinh Thanh Trung đã thi đấu khá nổi bật và chính anh cũng là người đã tạo ra pha kiến tạo giúp Thiago có bàn thắng duy nhất vào lưới SLNA để giành thắng lợi chung cuộc.

Được bình chọn là cầu thủ xuất sắc ở trận này, QBV 2017 Đinh Thanh Trung chia sẻ: “Tôi thực sự quá hạnh phúc với thành tích này của đội bóng. Ngoài việc khép lại mùa giải đáng nhớ với cú đúp danh hiệu thì đây cũng sẽ là động lực lớn để toàn đội hướng tới mục tiêu bảo vệ chức vô địch V-League mùa giải 2018”.

Giúp Quảng Nam giành chức vô địch V-League và siêu cúp Quốc gia, thế nhưng Thanh Trung khẳng định anh và đồng đội sẽ không ngủ quên trên chiến thắng. Ngôi sao sinh năm 1988 khẳng định anh sẽ cố gắng hết sức để giúp bóng đá Việt Nam lên ngôi tại đấu trường khu vực vào cuối năm nay.

"Tôi không đặt mục tiêu về danh hiệu cho cá nhân mình ở mùa giải mới. Với tôi, thành tích của tập thể luôn được đặt hàng đầu. Tôi sẽ cố gắng hoàn thiện bản thân để cùng các đồng đội hiện thực hóa khát khao giành cúp vô địch khu vực trong năm 2018. Ngoài các danh hiệu ở cấp CLB, chắc chắn chức vô địch AFF Suzuki Cup 2018 là mục tiêu số 1 của tôi”, Thanh Trung nói thêm.

Thanh Long (Bóng đá 24h) 

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X