Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Chia tay Sài Gòn, HLV Đức Thắng sắp ra nước ngoài làm việc?

Chủ Nhật 25/02/2018 19:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo một số nguồn tin, sau khi từ chức tại CLB Sài Gòn, HLV Nguyễn Đức Thắng đang đứng trước cơ hội ra nước ngoài làm việc.

Với sự thành công của ĐT U23 Việt Nam tại VCK U23 châu Á 2018, bóng đá Việt Nam đang được đánh giá rất cao trong mắt giới chuyên môn Trung Quốc. Bên cạnh đó, nhiều tờ báo địa phương tại đây cũng đã đánh giá cao phong trào đào tạo trẻ ở Việt Nam và mong mỏi LĐBĐ Trung Quốc cần xem lại công tác làm bóng đá trẻ trong nước.

Chia tay Sai Gon, HLV Duc Thang sap ra nuoc ngoai lam viec hinh anh
HLV Nguyễn Đức Thắng được mời sang Trung Quốc làm việc

Trong một diễn biến mới nhất, có vẻ như người Trung Quốc đang muốn kiểm chứng tài năng của một nhà cầm quân Việt Nam. Và HLV có được vinh dự đó là cựu HLV trưởng CLB Sài Gòn, Nguyễn Đức Thắng. Trên báo Người Lao Động, cựu HLV CLB Sài Gòn chia sẻ anh vừa được một CLB ở Thẩm Quyến mời sang làm đào tạo trẻ nhưng chưa trả lời và đang cân nhắc.

HLV Đức Thắng được đánh giá là một nhà cầm quân trẻ, có năng lực của bóng đá Việt Nam. Ông từng có nhiều năm làm việc với CLB Sài Gòn (tiền thân là CLB trẻ Hà Nội). Sau khi góp công lớn đưa đội bóng này vô địch giải hạng Nhất và giành quyền lên chơi ở V-League 2016, HLV Nguyễn Đức Thắng là người ghi dấu ấn lớn, giúp CLB bóng đá Sài Gòn đạt thành tích ấn tượng trong 2 mùa bóng gần đây. Dù không sở hữu một đội hình chất lượng với nhiều ngôi sao song với cách nhìn người và đọc trận đấu tốt của mình, ông thầy trẻ 44 tuổi luôn giúp đội bóng Sài thành thi đấu ổn định và giành được những kết quả khả quan ở V-League.

Sau khi chia tay CLB Sài Gòn, HLV Đức Thắng hiện đang có mặt tại Hà Nội để làm công tác huấn luyện tại trung tâm bóng đá Hanoi Young Soccer. Đây cũng là lò đào tạo do nhà cầm quân này mở ra cùng hai nhà đồng sáng lập cùng với HLV Phạm Minh Đức và Lưu Danh Minh.

Thanh Long (Bóng đá 24h) 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X