Thứ Bảy, 27/07/2024Mới nhất
Zalo

Rời Đà Nẵng, “thần đồng” Thái Sung thử việc ở đội bóng mới

Thứ Hai 26/02/2018 08:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Cầu thủ từng được đánh giá rất cao Nguyễn Thái Sung mới đây đã chia tay CLB SHB Đà Nẵng để gia nhập đội bóng Long An ở mùa giải 2018.


Từng được đánh giá là một thần đồng của bóng đá Việt Nam khi được đào tạo khá bài bản tại học viện bóng đá danh giá Aspire của Qatar, tuy nhiên tiền vệ Thái Sung đã phải đối mặt với bi kịch khi về nước chơi bóng.

Roi Da Nang, than dong Thai Sung thu viec o doi bong moi hinh anh
Thái Sung thử việc ở đội bóng mới Long An

Với việc nổi tiếng và có được thành công quá sớm đã khiến cho Thái Sung gặp áp lực tâm lý và không thể hiện được mình ở đội bóng chủ quản, SHB Đà Nẵng. Bên cạnh đó, thể hình nhỏ con, thể lực yếu và kỹ thuật không hơn các cầu thủ nội khác cũng là những nguyên nhân khiến Thái Sung đã nhanh chóng bị thất sủng tại đội một của đội bóng sông Hàn. 

Sau nhiều năm trời không thể giành được một suất đá chính ở đội bóng Đà Nẵng, cuối cùng Thái Sung đã đề đạt nguyện vọng được ra đi và điều này đã được ban huấn luyện và tân HLV Nguyễn Minh Phương chấp nhận. Theo đó, tiền vệ sinh năm 1994 sẽ đến Long An thử việc. Trang chủ SHB Đà Nẵng mới đây cũng đã xác nhận chuyện này: "Tiền vệ Thái Sung sẽ được biệt phái vào Long An để giúp đội chủ sân Tân An trở lại V-League 2019. Chúc cho Thái Sung sẽ thành công cùng với các CLB mới".

Ở mùa bóng năm nay, Long An sẽ thi đấu ở giải hạng Nhất. Và đó sẽ là môi trường phù hợp để Thái Sung cạnh tranh một suất đá chính với các đồng đội. Được biết, cựu học viên Aspire đã có mặt ở Bến Lức (Long An) và tập luyện từ sáng 24/2 vừa qua. Anh được kỳ vọng sẽ là nhân tố giúp đội bóng Long An sớm trở lại V-League 2019. 

Trước Thái Sung, đội bóng chủ sân Tân An cũng đã thử việc tiền đạo Huỳnh Tấn Kiệt (từ CLB Cà Mau) và ký hợp đồng với 2 tân binh: Nguyễn Tuấn Anh (CLB TP.HCM), Nguyễn Đông Vịnh (CLB Đồng Tháp).

Thanh Long (Bóng đá 24h)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X