Thứ Sáu, 29/03/2024 Mới nhất
Zalo

Thắng đội dự bị của HAGL, chủ nhà Bình Dương vào chơi chung kết BTV Cup

Thứ Bảy 03/02/2018 10:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Với lợi thế sân nhà cũng như tung ra đội hình mạnh nhất, nhà cựu vương V-League Becamex Bình Dương đã thắng đậm HAGL để có vé vào chơi chung kết.

Ở lượt đấu cuối cùng vòng bảng giải bóng đá quốc tế BTV Cup, CLB Bình Dương đối đầu HAGL trong khi Quảng Nam gặp đại diện Brazil, Vasco da Gama B. Trong trận đấu sớm diễn ra lúc 16h00, Vasco da Gama B đã đánh bại Quảng Nam FC với tỷ số 4-1 để có mặt trong trận chung kết, do đó cả hai CLB Bình Dương và HAGL đều quyết tâm giành chiến thắng để có cơ hội cạnh tranh chức vô địch.

Thang doi du bi cua HAGL, chu nha Binh Duong vao choi chung ket BTV Cup hinh anh
HAGL thua đậm Bình Dương ở BTV Cup

Ngay từ phút thứ 4, quyết tâm của HAGL đã bị dội một gáo nước lạnh. Từ pha tấn công bên cánh trái, Thanh Thảo căng bóng ngang vòng cấm địa của đội khách và Milad Salem đã không bỏ lỡ cơ hội đệm bóng chính xác mở tỷ số 1-0 cho đội chủ nhà. Bàn thắng sớm giúp cho đội bóng miền Đông Nam Bộ chơi tự tin và chặn đứng mọi đường lên bóng của đối phương. Trong khi đó phía HAGL dù tạo được một số cơ hội nguy hiểm nhưng không thể có được bàn thắng.

Sang hiệp 2, khi mà đội bóng của bầu Đức vẫn còn đang loay hoay tìm đường vào khung thành Bình Dương thì đội chủ nhà đã tung ra đòn đánh ‘chí mạng’ khiến đối thủ không thể gượng dậy. Phút 63, từ một đường chuyền vượt tuyến, ngoại binh đang thử việc Baptista thoát xuống thông minh tung cú dứt điểm hạ gục thủ thành Văn Trường nâng tỷ số lên thành 2-0 cho Becamex Bình Dương.

Đúng 15 phút sau, từ một pha bỏ bóng của Sỹ Giáp, Baptista tăng tốc vượt qua hậu vệ HAGL, rồi dứt điểm hiểm hóc để hoàn thành cú đúp cho riêng mình. Những phút còn lại của trận đấu, đội khách dù rất cố gắng nhưng không thể có được bàn thắng danh dự, qua đó chấp nhận trận thua 0-3 chung cuộc.

Với kết quả này, HAGL sẽ vào chơi trận tranh hạng 3 với Quảng Nam, còn Bình Dương gặp  Vasco da Gama B. Hai trận đấu này cùng diễn ra vào chiều mai 4/2. Mong các bạn chú ý đón xem.

Thanh Long (Bóng đá 24h)

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X