Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Gia đình thủ môn Bùi Tiến Dũng nhận nửa tỷ đồng từ nhà tài trợ

Thứ Bảy 03/02/2018 08:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Ấn tượng với những gì mà thủ môn trẻ Bùi Tiến Dũng đã thể hiện ở VCK U23 châu Á, một nhà tài trợ đã đến tận nhà anh để trao sổ tiết kiệm có trị giá 500 triệu đồng.
Gia dinh thu mon Bui Tien Dung nhan nua ty dong tu nha tai tro hinh anh
Tiến Dũng nhận nửa tỷ đồng từ chủ tịch FCL Thanh Hóa

Bùi Tiến Dũng chính là một trong số những cái tên nổi bật nhất của ĐT U23 Việt Nam ở VCK châu Á. Anh thi đấu bản lĩnh, tự tin và góp phần đưa đội nhà vào tới trận chung kết của giải đấu. Ấn tượng với màn trình diễn của Tiến Dũng, nhiều tổ chức cá nhân đã trao thưởng cho cầu thủ này.

Mới đây ông Trịnh Văn Quyết, Chủ tịch Tập đoàn FLC - chủ sở hữu CLB bóng đá FCL Thanh Hóa đã đến tận nơi ở của gia đình Tiến Dũng ở xã Phúc Thịnh, huyện Ngọc Lặc, Thanh Hóa để trao sổ tiết kiệm 500 triệu đồng. Đây chính là số tiền vị mạnh thường quân này hứa thưởng riêng cho Tiến Dũng ngay sau thời điểm Dũng cản 2 quả luân lưu 11 mét ở trận bán kết với U23 Qatar.

Vị chủ tịch FLC Thanh Hóa cho biết: "Hôm nay về thăm quê nhà Dũng và trao tặng phần thưởng 500 triệu đồng, đây là lời cảm ơn từ cá nhân tôi với những cống hiến xuất sắc của em tại giải U23 châu Á vừa qua. Sự nghiệp của cầu thủ gắn liền với sân cỏ. Chúc em ngày càng tập luyện và thi đấu tốt, tiếp tục đạt được nhiều thành công vững chắc trong màu áo câu lạc bộ FLC Thanh Hoá cũng như màu áo đội tuyển Quốc gia".

Có thể nói sau một giải đấu châu lục thành công, Tiến Dũng chính là người được thưởng nhiều nhất trong số 23 tuyển thủ U23. Ngoài số tiền trên, cống hiến của Tiến Dũng thuộc mức thưởng A, dự kiến sẽ nhận khoảng 1,5 tỷ từ tổng tiền thưởng chung mà các cơ quan, doanh nghiệp và cá nhân đã hứa trao tặng. Bên cạnh đó, thủ thành sinh năm 1997 còn vinh dự là một trong ba cá nhân được Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc trao Huân chương Lao động Hạng Ba sau kỳ tích giành ngôi Á quân U23 châu Á.

Tiến Dũng nổi tiếng: Vui thôi, nhưng đừng quên nhiệm vụ
Phong độ ấn tượng tại VCK U23 châu Á 2018 đã mang tới những danh vọng, tiền bạc ngoài sức tưởng tượng đối với chàng thủ môn mới chỉ ngoài 20 tuổi như Bùi Tiến...

Thanh Long (Bóng đá 24h)
Video: Bốn màn cản phá 11m đỉnh cao của thủ môn Tiến Dũng

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X