Thứ Tư, 17/04/2024 Mới nhất
Zalo

Báo Hàn Quốc nói về thách thức với HLV Park Hang Seo sau thành công ở U23 Việt Nam

Thứ Bảy 03/02/2018 10:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Truyền thông Hàn Quốc đang chú ý nhiều hơn tới bóng đá Việt Nam sau thành công của đội U23. Họ cũng lo ngại những thách thức mà HLV Park Hang Seo sắp đối mặt trong tương lai.


Mới đây, trong một bài viết của mình, tờ Sport Seoul đánh giá cao năng lực cầm quân của HLV Park Hang Seo. Họ cũng chỉ ra thách thức mà ông Park sắp phải đối mặt trong tương lai.

Bao Han Quoc noi ve thach thuc voi HLV Park Hang Seo sau thanh cong o U23 Viet Nam hinh anh
Báo Hàn nhận định HLV Park Hang Seo sẽ gặp những khó khăn sau thành công ở U23 Việt Nam

“HLV Park Hang Seo đã mang về thành công rực rỡ cho Việt Nam, đất nước thứ hai của ông. Tuy nhiên trước mắt, ông Park đang phải đối diện với thách thức lớn. Ông không chỉ dẫn dắt đội U23 Việt Nam mà nhiệm vụ chính của ông là cầm quân ở đội tuyển quốc gia.

Sắp tới, HLV Park Hang Seo sẽ phải làm việc với những cầu thủ tốt nhất của quốc gia này, chứ không chỉ riêng đội U23. Vào tháng 8, họ sẽ tham dự giải Asiad. Nhưng quan trọng hơn cả là giải AFF Cup diễn ra vào tháng 11. Đây là giải đấu mà những người Việt Nam đặt mục tiêu vô địch. Họ sẽ phải chạm trán với các đội bóng như Thái Lan, Malaysia và cần phải tạo ra sự khác biệt”, tờ Sport Seoul nhận định.

Tuy vậy, tờ báo tiếng Hàn vẫn hi vọng nhà cầm quân đồng hương sẽ mang tới tương lai tươi sáng hơn cho bóng đá Việt Nam. Sport Seoul đánh giá thêm: “Không rõ chặng đường phía trước của HLV Park Hang Seo sẽ ra sao. Dù vậy, một khi sự kỳ vọng tăng cao, người ta không thể hạ thấp nó một cách dễ dàng.

HLV Park Hang Seo đang chịu nhiều sức ép nhưng bóng đá Việt Nam có triển vọng phát triển. Họ đang trải qua thời kỳ vàng son. Nếu HLV Park có thể làm được như những gì ở đội U23 Việt Nam, ĐT Việt Nam sẽ thực sự sẽ rất đáng gờm”.

Thanh Long (Bóng đá 24h)

Bầu Đức chi bạc tỷ trả lương thầy Park: Còn ai chê ông chủ phố Núi?
Bầu Đức trực tiếp mời HLV Park Hang Seo về Việt Nam. Và cũng chính bầu Đức cũng đứng ra san sẻ một phần chi phí thuê HLV với VFF. Chừng đó thôi cũng đủ để cho...

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X