Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Trợ lý HLV Park Hang Seo sắp viết sách về U23 Việt Nam

Thứ Bảy 03/02/2018 09:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Chia sẻ với giới truyền thông, ông Lê Huy Khoa, trợ lý ngôn ngữ của HLV Park Hang Seo cho biết đang lên kế hoạch viết lại những giây phút lịch sử của U23 Việt Nam tại Trung Quốc.

Có thể nói thành tích lọt vào tới trận chung kết U23 châu Á của U23 Việt Nam là một kỳ tích mà không nhiều người dám nghĩ tới. Là người đồng hành cùng đội tuyển ở sân chơi châu lục, trợ lý Lê Huy Khoa biết rất rõ về đời sống tập luyện, sinh hoạt và thi đấu của các cầu thủ. Do đó ông đang định viết cuốn hồi ký nói về thầy trò Park Hang Seo ở VCK U23 châu Á 2018.

Tro ly HLV Park Hang Seo sap viet sach ve U23 Viet Nam hinh anh
Trợ lý HLV Park Hang Seo sắp viết sách về U23 Việt Nam

Theo chia sẻ mới đây của trợ lý Lê Huy Khoa, ông và tập thể ban huấn luyện U23 Việt Nam đang lên ý tưởng nội dung để viết một cuốn sách về "Tập thể những chiến binh rồng lửa - U23 Việt Nam".

Nội dung cuốn sách sẽ nói về quá trình thi đấu của thầy trò HLV Park Hang-seo tại Vòng chung kết U23 châu Á 2018 ở Trung Quốc vừa qua. Bên cạnh chuyên môn, cuốn sách sẽ ghi lại những kỷ niệm hậu trường để người hâm mộ được sống lại những thời khắc lịch sử hào hùng cùng dân tộc. 

Chia sẻ với báo giới, vị trợ lý tiếng Hàn của thầy Park cho biết: "Tôi muốn ghi lại những kỷ niệm này để chiến tích của U23 Việt Nam không bị lãng quên theo thời gian. Sách sẽ làm theo dạng hỏi đáp, những thông tin nào fan muốn biết mời các bạn đặt câu hỏi. Dự tính sẽ chọn lọc khoảng 300-500 câu, ưu tiên hỏi về tập thể, chiến thuật, tình huống và thái độ tiếp cận trận đấu của các cầu thủ".

Trợ lý Lê Huy Khoa cũng cho biết sẽ viết về tất cả thành viên của đội tuyển. Bởi chiến tích của toàn đội là sức mạnh của cả một tập thể, trong đó có cả những người thầm lặng như trợ lý HLV  Lee Young Jin, bác sĩ Nguyễn Trọng Thủy, Phạm Văn Minh... mà không nhiều người nhắc đến.

T.L (Bóng đá 24h)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X