Thứ Năm, 26/09/2024 Mới nhất
Zalo

Son Heung-min nói gì trước cuộc đại chiến với Olympic Iran?

Thứ Tư 22/08/2018 12:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Gặp một đối thủ hàng đầu châu Á tại vòng 1/8, đây thực sự là một thách thức cực lớn với ĐT Olympic Hàn Quốc. Và tiền đạo Son Heung-min đã lên tiếng nói về chuyện này.

Son Heung-min thận trọng trước cuộc đại chiến với Olympic Iran

Với trận thua bẽ bàng 1-2 trước Malaysia ở vòng bảng, Olympic Hàn Quốc đã tự làm khó mình trong mục tiêu chinh phục tấm HCV ASIAD 2018 khi họ sẽ phải đối đầu Olympic Iran tại vòng 1/8.

Trước trận đấu này, đã có những lo ngại về khả năng bị loại của Hàn Quốc khi Iran đang được đánh giá là một nền bóng đá hàng đầu châu lục.

Son Heung-min thận trọng trước cuộc đại chiến với Olympic Iran hình ảnh
Son Heung-min thận trọng trước trận gặp Iran 

Chia sẻ về chuyện này, tiền đạo Son Heung-min đã tỏ ra khá thận trọng: "Iran là đối thủ rất mạnh, chúng tôi phải chuẩn bị thật kỹ càng. Uzbekistan cũng là đối thủ đáng gờm. Tất cả đều có cơ hội giành ngôi cao nhất”.

Bên cạnh đó, chân sút đang chơi bóng tại Anh cho CLB Tottenham cũng khẳng định toàn đội để quên đi thất bại trước Malaysia để quyết tâm vô địch giải đấu lần này.

"Tất cả đều là cầu thủ chuyên nghiệp và có thể tự rút ra kinh nghiệm. Thế nên tôi không nghĩ tôi cần phải nói nhiều với đồng đội. Nhưng chúng tôi phải nỗ lực hơn nữa trong trận đấu sắp tới".

Hàn Quốc sẽ buộc phải thắng Iran mới có thể tiếp tục nghĩ về tấm HCV ASIAD 2018. Với Son Heung-min, nếu có thể đưa đội nhà giành huy chương, cầu thủ này chắc chắn sẽ được miễn nghĩa vụ quân sự, qua đó không mất 2 năm sự nghiệp bóng đá đỉnh cao. Nhưng con đường ấy đang ngày càng chông gai khi đội bóng xứ kim chi đang nằm ở nhánh đấu rất khó khăn ở ASIAD.

Chuyên gia nội nói gì về trận Olympic Việt Nam vs Olympic Bahrain?
Trước trận đấu giữa Olympic Việt Nam vs Olympic Bahrain vào tối mai, các vị chuyên gia bóng đá trong nước đều đã có những nhận xét của mình về trận này.

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X