Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Chuyên gia nội nói gì về trận Olympic Việt Nam vs Olympic Bahrain?

Thứ Tư 22/08/2018 12:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trước trận đấu giữa Olympic Việt Nam vs Olympic Bahrain vào tối mai, các vị chuyên gia bóng đá trong nước đều đã có những nhận xét của mình về trận này.

Olympic Việt Nam đủ sức thắng Olympic Bahrain

Olympic Việt Nam vs Olympic Bahrain sẽ là 1 trong 8 cặp đấu ở vòng 1/8 môn bóng đá nam tại ASIAD 2018. Trước giờ bóng lăn, ưu thế có phần đang nghiêng về phía thầy trò Park Hang Seo khi họ sở hữu đội hình có chiều sâu và kinh nghiệm thi đấu nhiều hơn.

Bình luận về trận đấu này, cựu HLV trưởng ĐTQG Việt Nam, HLV Phan Thanh Hùng tin rằng các học trò HLV Park Hang Seo sẽ tiếp tục giành chiến thắng trước đại diện Tây Á.

Chuyên gia nội nói gì về trận Olympic Việt Nam vs Olympic Bahrain hình ảnh
HLV Phan Thanh Hùng tin tưởng Olympic Việt Nam đủ sức thắng Olympic Bahrain

“Việt Nam của kỳ ASIAD này thực sự làm tôi ngưỡng mộ. Lối chơi đa dạng, sắc nét, thể hiện được sức mạnh thực sự chứ không phải một lối đá mơ hồ. Nội lực mạnh mẽ từ ý chí, cho đến chuyên môn. Các cá nhân đều chơi rất hay, có giá trị riêng. Trình độ được nâng lên một tầm cao mới. 

Tôi cho rằng, gặp bất kỳ đối thủ nào ở vòng 16 của ASIAD năm nay, chúng ta cũng sẽ chơi tốt, chứ không phải chỉ là gặp Bahrain. Tôi có niềm tin mãnh liệt là các cầu thủ trẻ của chúng ta sẽ chiến thắng”, HLV Phan Thanh Hùng nhấn mạnh.

Về phần mình, chuyên gia Vũ Mạnh Hải cũng đồng tình với quan điểm của HLV Phan Thanh Hùng. Vị này nhận xét: "Bahrain chỉ cử đội U21 nên chúng ta lại có cơ hội tốt. Ở cấp ĐTQG thì chúng ta mới ngại vì từng gặp vất vả trước họ. U21 Bahrain so với Nhật Bản thì có bằng không? Tôi nghĩ không thể bằng được nên chúng ta sẽ lại có một trận đấu thuận lợi thôi.

Tôi nghĩ BHL sẽ cho chơi tấn công như hiệp 1 trận gặp Nhật Bản thôi. Bahrain không phải đội nào cao siêu cả. Họ vào tới đây thì tinh thần tốt nhưng chúng ta còn tốt hơn. Tôi nghĩ cứ chơi tấn công thôi và không phải lo lắng về khâu phòng ngự. Chúng ta có cơ hội lớn để vào sâu rồi".

Olympic Việt Nam đụng toàn Tây Á: Khi tấm huy chương đang rất gần
Ở một nhánh đấu gặp toàn các đối thủ tới từ Tây Á, đây được xem là một điềm may cho Olympic Việt Nam trên con đường chinh phục tấm huy chương bóng đá nam tại...

Nếu lọt vào vòng tứ kết, đối thủ của Việt Nam sẽ là đội thắng ở cặp đấu giữa Palestine vs Syria. Nói kĩ hơn về trận này, chuyên gia Vũ Mạnh Hải chia sẻ sự e ngại nhưng vẫn rất lạc quan.

Ông cho biết: “Đối thủ ở vòng sau là đội nào cũng khó khăn hơn, kể cả có là gặp Palestine. Syria thì đương nhiên là một đối thủ khó chơi rồi. Tất nhiên nếu gặp Syria, tôi nghĩ vẫn vượt qua thôi, có 60%-70% vượt qua. Bây giờ chúng ta phải tính toán để vượt qua từng trận một thôi vì ở vòng loại trực tiếp này mà không cẩn thận thì sẽ bị loại, chúng ta không có cơ hội để sửa chữa nữa".

Cuộc đối đầu Olympic Việt Nam vs Olympic Bahrain sẽ diễn ra vào lúc 19h30 ngày mai 23/8. Trận đấu này sẽ được tường thuật trực tiếp trên các kênh sóng của VOV và VTC. Ngoài ra NHM có thể theo dõi trên đấu này trên mạng Internet thông qua các địa chỉ dưới đây:

https://beta.vtcnow.vn/kenh/vtc3

https://vtc.gov.vn/kenh/vtc3

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X