Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Park Hang Seo đã biết rõ sức mạnh của Bahrain

Thứ Tư 22/08/2018 09:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo chia sẻ của trợ lý Lưu Danh Minh thì HLV Park Hang Seo đã nắm được rất rõ những điểm mạnh yếu của đối thủ mà Olympic Việt Nam sắp đối đầu vào tối mai 23/8.

HLV Park Hang Seo đã biết rõ sức mạnh của Olympic Bahrain 

Tại vòng 1/8 môn bóng đá nam ASIAD, ĐT Việt Nam sẽ gặp Bahrain, đội bóng đứng thứ 3 của bảng E. Có thể nói đây là một đối không thực sự quá đáng ngại bởi họ chỉ cử đội U21 tham dự giải đấu.

Chia sẻ trước trận đấu này, trợ lý ĐT Olympic Việt Nam, ông Lưu Danh Minh cũng khẳng định BHL đã nắm rất rõ về sức mạnh của đối thủ.

Park Hang Seo
HLV Park Hang Seo đã nghiên cứu rất kỹ về đối thủ Bahrain 

Để chuẩn bị cho vòng 1/8, HLV Park Hang Seo đã cử hai trợ lý Lưu Danh Minh và Lee Young Sub đi hơn 80 km để theo dõi trận đấu giữa Olympic Hàn Quốc và Olympic Bahrain vào ngày 15/8 vừa qua. Ở trận đấu đó, đội bóng Tây Á đã thất bại chung cuộc với tỷ số 0-6. Dựa trên băng ghi hình trận đấu này, thầy Park đã nhìn ra những hạn chế của hàng thủ Bahrain.

“Trận đấu đó, Bahrain gần như không có cơ hội. Hàn Quốc chơi nhanh, mạnh và pressing nửa sân khiến Bahrain chỉ biết chống đỡ. Thế nên, đội bóng Tây Á thua tới 0-6 là đúng. Theo góc nhìn của tôi, Bahrain chơi hơi đơn điệu, chỉ biết đá bóng dài. Tôi cũng chưa nhìn thấy một cá nhân nào thực sự nổi trội ở đội bóng này”, ông Lưu Danh Minh khẳng định trên Bongdaplus.

Qua đó, vị trợ lý này cũng tin tưởng nếu chơi đúng sức, Olympic Việt Nam đủ sức vượt qua đối thủ trong 90 phút thi đấu sắp tới.

Ông Lưu Danh Minh cho biết thêm: “Đội bóng Tây Á này tham dự giải với nhiều cầu thủ trẻ và non kinh nghiệm. Trong khi đó, Olympic Việt Nam sở hữu nhiều cầu thủ kinh nghiệm, biết điều tiết và giỏi trong việc kiểm soát bóng. Cá nhân tôi nghĩ là nếu chơi đúng sức và thể hiện phong độ như vừa qua cùng sự tập trung cao độ, Việt Nam đủ sức đánh bại Bahrain”.

Trận đấu giữa Olympic Việt Nam vs Bahrain sẽ diễn ra vào lúc 19h30 tối mai 23/8.

Bị giới chuyên môn chỉ trích sau trận gặp Nhật Bản, HLV Park Hang Seo nói gì?
Chia sẻ sau buổi tập luyện chiều 21/8, HLV Park Hang Seo đã có câu trả lời của mình về việc sử dụng nhân sự ở trận gặp Nhật Bản.
HLV Park Hang Seo tiết lộ bí quyết thành công cùng ĐT Olympic Việt Nam
Nhà cầm quân người Hàn Quốc thừa nhận việc giúp các học trò thi đấu tự tin là lý do Olympic Việt Nam đang thi đấu cực kỳ ổn định ở ASIAD lần này.
Việt Nam vượt Nhật Bản: Dấu ấn thầy Park
ĐT Olympic Việt Nam trong trận đấu chiều 19/8 đã đánh bại Nhật Bản nhờ bàn thắng duy nhất của Nguyễn Quang Hải. Thắng lợi lịch sử này là công sức của toàn bộ...

Minh Long (TTVN)

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X