Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Lê Thụy Hải dự đoán thành tích của ĐT Olympic Việt Nam tại ASIAD

Thứ Tư 22/08/2018 09:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mới đây, nhà cầm quân kỳ cựu, HLV Lê Thụy Hải đã lên tiếng dự đoán về thành tích của HLV Lê Thụy Hải dự đoán thành tích của ĐT 2018.

ĐT Olympic Việt Nam tại ASIAD đang thi đấu tương đối thuyết phục khi toàn thắng 3 trận vòng bảng trong đó có trận đấu với các cầu thủ Olympic Nhật Bản để giành vé vào vòng 1/8.

Sau những gì đội U23 Việt Nam đã thể hiện tại vòng bảng, quan trọng là niềm tin và khát khao chiến thắng, HLV Lê Thụy Hải kỳ vọng thầy trò HLV Park Hang Seo có thể đánh bại Bahrain tại vòng 1/8 để tiến sâu hơn tại ASIAD 2018.

HLV Lê Thụy Hải dự đoán thành tích của ĐT Olympic Việt Nam tại AS hình ảnh
HLV Lê Thụy Hải tin tưởng Olympic Việt Nam có thể vào tới bán kết ASIAD 2018

Vị này khẳng định: “Bahrain chưa phải là đội bóng có thể “ăn hiếp” được mình, tôi nghĩ vậy. Ít nhiều, nếu so sánh việc U23 Việt Nam gặp đội thứ ba ở một bảng đấu khác thì rõ ràng họ yếu hơn, kém hơn mình.

Dù có một trường hợp chấn thương của Hùng Dũng phải nghỉ hết giải nhưng với tinh thần và khát vọng cao như hiện nay của các cầu thủ, cộng với HLV Park Hang Seo, tôi nghĩ đội U23 Việt Nam sẽ vượt qua vòng 1/8 thôi, và không chỉ riêng tôi, mọi người đều hy vọng.

Cứ vượt qua vòng 1/8 thì chúng ta mới có thể nghĩ đến những mục tiêu xa hơn cho đội U23 Việt Nam tại ASIAD năm nay. Qua vòng 1/8 tới tứ kết thì U23 Việt Nam sẽ phải nghĩ làm sao để vào được tới bán kết. Thật may đối thủ ở tứ kết của chúng ta không nổi trội. Palestine không quá mạnh và còn nhiều khó khăn, trong khi Syria dù gặp Việt Nam muốn thắng không phải là dễ dàng.

Tôi nghĩ Olympic Việt Nam có thể làm được điều lớn lao là đi tới vòng bán kết, quan trọng là các em đang có niềm tin, nhiều khát vọng, đó là những yếu tố làm cho con người ta vượt qua được giới hạn bản thân”.

Trận đấu giữa U23 Việt Nam và U23 Bahrain tại vòng 1/8 sẽ diễn ra lúc 19h30 ngày 23/8 trên SVĐ Patriot Candrabhaga tại Bekasi. Vượt qua đối thủ này, chúng ta sẽ vào tới trận tứ kết gặp đội thắng ở cặp Palestine/Syria. Trận tứ kết sẽ diễn ra vào ngày 27/8.

HLV Park Hang Seo đã biết rõ sức mạnh của Bahrain
Theo chia sẻ của trợ lý Lưu Danh Minh thì HLV Park Hang Seo đã nắm được rất rõ những điểm mạnh yếu của đối thủ mà Olympic Việt Nam sắp đối đầu vào tối mai 23/8.
Olympic Việt Nam đụng toàn Tây Á: Khi tấm huy chương đang rất gần
Ở một nhánh đấu gặp toàn các đối thủ tới từ Tây Á, đây được xem là một điềm may cho Olympic Việt Nam trên con đường chinh phục tấm huy chương bóng đá nam tại...

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X