Thứ Sáu, 19/04/2024 Mới nhất
Zalo

Sao Việt kiều Úc lọt vào danh sách theo dõi diện rộng của VFF

Thứ Ba 21/05/2019 08:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo tin mới nhận, tiền vệ Martin Lo hiện đang trong danh sách cầu thủ Việt kiều được theo dõi diện rộng của VFF.

 

Sao Việt kiều Úc lọt vào danh sách theo dõi diện rộng của VFF 

Martin Lo (Martin Lô) không còn là một cái tên quá xa lạ với NHM Việt Nam khi anh liên tục được giới truyền thông nhắc đến trong thời gian vừa qua. 

Đây là cầu thủ sinh ra và lớn lên tại Úc, có bố và mẹ anh đều là Việt Nam sang Úc định cư. Năm 11 tuổi, cầu thủ này bắt đầu theo đuổi bóng đá chuyên nghiệp và chỉ 2 năm sau, anh có tên trong đội U13 Úc dự giải quốc tế.

Sao Việt kiều Úc lọt vào danh sách theo dõi diện rộng của VFF hình ảnh
Martin Lo có tên trong danh sách cầu thủ Việt kiều được theo dõi diện rộng của VFF.

Martin Lò khoác áo  một CLB nổi tiếng ở Úc là Western Sydney năm 17 tuổi, trước khi trở về Việt Nam năm 2018 do cảm hứng bởi chiến tích của U23 Việt Nam tại Thường Châu (Trung Quốc), theo lời tâm sự của chính cầu thủ này.

Mặc dù chỉ chơi bóng ở giải hạng Nhất trong màu áo CLB Phố Hiến nhưng đây là bước đi thông minh giúp Martin làm quen dần với môi trường bóng đá Việt Nam.

Tại đây, anh đã thi đấu rất tích cực và liên tiếp tỏa sáng ở 2 trong 3 trận đấu gần đây. Được đánh giá là một cầu thủ có nhãn quan chiến thuật và dứt điểm khá tốt, Martin Lo đã lọt vào tầm ngắm của HLV Park Hang Seo. Theo thông tin mới nhận, anh hiện đang trong danh sách kiểm tra diện rộng của VFF.

Nếu tiếp tục duy trì phong độ của mình, Martin Lo sẽ có cơ hội được gọi lên ĐT U23 Việt Nam. Ở độ tuổi 22, Martin Lò vẫn còn đủ điều kiện để tham dự SEA Games 30 (Philippines) vào cuối năm nay. Và hãy chờ xem cầu thủ này có được thầy Park trao cơ hội hay không?

Video: Martin Lo - Sao Việt kiều mơ khoác áo ĐT Việt Nam (Nguồn VTV)

Thủ môn Filip Nguyễn bác bỏ thông tin từ chối khoác áo ĐT Việt Nam
Trước tin đồn Filip Nguyễn từ chối khoác áo ĐT Việt Nam mới xuất hiện gây cộng đồng mạng bức xúc, thủ môn Việt kiều này đã chính thức khẳng định không hề có...

Minh Long (TTVN)

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X