Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

HAGL nhận tin dữ trước vòng 11 V-League 2019

Thứ Ba 21/05/2019 07:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trước chuyến làm khách ở vòng 11 V-League 2019, CLB HAGL đã phải nhận thông tin không mấy vui vẻ liên quan tới chấn thương của hai trụ cột A Hoàng và Chevaughn Walsh.

HAGL nhận tin dữ trước vòng 11 V-League 2019

HAGL nhận tin dữ trước vòng 11 V-League 2019 hình ảnh
Tiền đạo Chevaughn Walsh dính chấn thương nặng ở trận HAGL vs Bình Dương

CLB HAGL không chỉ bỏ lỡ cơ hội giành chiến thắng khi đón tiếp đối thủ Bình Dương ở vòng 10 V-League mà tệ hơn, trận đấu này còn lấy đi của 'Gỗ' hai gương mặt rất quan trọng ở cả hàng công và thủ. Đó là hậu vệ A Hoàng và tiền đạo người Jamaica, Chevaughn Walsh.

Đáng chú ý Chevaughn Walsh cũng là ngoại binh duy nhất trên hàng công của đội bóng phố núi. Nếu tiền đạo này không sớm bình phục trở lại, điều này sẽ ảnh hưởng không nhỏ tới sức mạnh của HAGL bởi đội bóng phố núi chẳng tìm ra ai có thể thay thế anh lúc này.

Ở chiều ngược lại, đội bóng phố núi đã chào đón sự trở lại của trung vệ Phạm Hoàng Lâm sau một thời gian dài nghỉ thi đấu vì chấn thương. Tuy nhiên, cựu trung vệ của Long An có được sử dụng hay không thì còn phải chờ câu trả lời từ HLV Lee Tae Hoon.

Hiện tại, HAGL đang sử dụng bộ ba trung vệ Trọng Sáng, Kim Bong Jin và Đức Lương. Nhưng nếu Hoàng Lâm thi đấu, Đức Lương nhiều khả năng sẽ phải ngồi ngoài bởi hậu vệ này chỉ thi đấu tròn vai ở vị trí này.

CLB HAGL sẽ có chuyến hành quân tới sân Hòa Xuân của Đà Nẵng để thi đấu với đội chủ nhà SHB Đà Nẵng ở vòng 11 V-League. Mùa trước, "Gỗ" đã để thua ngược với tỷ số 1-2 tại đây dù có bàn mở tỷ số của Minh Vương.

Highlight: HAGL 1-1 Bình Dương (Vòng 10 V-League 2019)

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X