Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Pha cản phá của Bùi Tiến Dũng vào tốp 5 pha cứu thua vòng 10 V-League 2019

Thứ Ba 21/05/2019 06:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dù thi đấu không thực sự ấn tượng trong trận đấu đầu tiên cho CLB Hà Nội song thủ thành Bùi Tiến Dũng vẫn để lại những dấu ấn bằng những tình huống giải nguy xuất thần trong trận đấu.

Sau khi vòng 10 V-League khép lại, ban tổ chức đã lựa chọn và vinh danh 5 tình huống cứu thua xuất thần nhất trong tuần qua. Và với tình huống cản phá xuất thần ở phút 74 trong trận đấu giữa Hà Nội vs SHB Đà Nẵng, thủ môn Bùi Tiến Dũng đã được vinh danh là một trong 5 thủ môn có những pha cứu thua hay nhất vòng 10.

Pha cản phá của Bùi Tiến Dũng vào tốp 5 pha cứu thua vòng 10 V-Le hình ảnh

Đó là tình huống Tiến Dũng bay người cản phá cú sút từ khoảng cách 20m của hậu vệ Nguyễn Công Nhật bên phía CLB Đà Nẵng. Trái bóng đi nhanh và hiểm về phía góc xa khung thành nhưng Tiến Dũng vẫn xuất sắc cản phá tình huống đó.

Đứng đầu trong danh sách cản phá xuất sắc của vòng 10 là Nguyễn Thanh Diệp của CLB TP.HCM ở trận làm khách trước CLB Quảng Ninh. Thủ môn 27 tuổi thể hiện khả năng phản xạ khi cản phá cú đánh đầu của Kouassi Yao Hermann sau đường chuyền của cầu thủ đội chủ nhà.

Ngoài ra các thủ môn Phạm Văn Cường (Quảng Nam), Wieger Sietsma (HAGL) và Nguyễn Văn Toản (Hải Phòng) cũng góp mặt ở danh sách này. Đặc biệt Văn Toản đang là cầu thủ trẻ có thành tích khá ấn tượng của bóng đá Việt Nam. Anh được đồn đoán sẽ được triệu tập lên ĐTQG tham dự King's Cup 2019 vào đầu tháng 6 tới.

5 pha cứu thua hay nhất vòng 10 V-League 2019

Minh Long (TTVN)


Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X