Thứ Hai, 30/09/2024Mới nhất
Zalo

Tuyển Việt Nam bất ngờ đổi lịch sang Thái Lan dự King’s Cup 2019

Thứ Ba 21/05/2019 14:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo thông tin mới nhất từ LĐBĐVN (VFF), các học trò của HLV Park Hang-seo sẽ sang Thái Lan sớm hơn dự kiến để có công tác chuẩn bị tốt hơn cho King’s Cup 2019.

Tuyển Việt Nam dự kiến sang Thái Lan sớm hơn

Giải giao hữu King’s Cup 2019 do nước chủ nhà Thái Lan tổ chức sẽ được diễn ra từ ngày 5 đến 8/6 tại Buriram. Theo đó, Việt Nam sẽ gặp chủ nhà Thái Lan tại trận mở màn.  Đây được coi là cuộc đối đầu đầy duyên nợ giữa hai nền bóng đá hàng đầu khu vực Đông Nam Á và thu hút đông đảo sự quan tâm của CĐV hai bên.

Tuyển Việt Nam bất ngờ đổi lịch sang Thái Lan dự King’s Cup 2019 hình ảnh
Tuyển Việt Nam dự kiến sang Thái Lan sớm hơn để chuẩn bị cho King's Cup

Theo kế hoạch ban đầu đưa ra, ĐT Việt Nam sẽ hội quân tại Hà Nội vào ngày 1/6, và di chuyển sang Thái Lan trong ngày 2 hoặc 3/6. Tuy nhiên sau cuộc làm việc hôm 20/5 của VFF với HLV Park Hang Seo, đôi bên đã nhất trí đổi thời gian di chuyển sang xứ Chùa Vàng ngay trong ngày 1/6. Toàn đội sẽ nghỉ lại Bangkok 1 buổi tối và di chuyển tới Buriram, cách khoảng 400km vào sáng hôm sau.

“Chúng tôi đã đề nghị phía BTC chuẩn bị chu đáo, đón đội trong ngày 1/6 để đảm bảo công tác chuẩn bị đúng yêu cầu. Do không có đường bay thẳng từ Hà Nội tới Buriram nên HLV Park Hang Seo đã nhất trí sang sớm hơn để đội có thời gian tập luyện”-một lãnh đạo VFF cho chia sẻ.

Dự kiến sau vòng đấu 12 của giải V-League 2019, HLV Park Hang Seo sẽ công bố danh sách chính thức của đội tuyển Việt Nam. Ông thầy người Hàn cũng muốn qua giải giao hữu này sẽ đánh giá thêm được về lực lượng cũng như chiến thuật để chuẩn bị cho vòng loại World Cup 2022.

Nhiều khả năng những cầu thủ đang thi đấu tại nước ngoài như Công Phượng (Incheon United), Lương Xuân Trường (Buriram United) hay Đặng Văn Lâm (Muangthong United) sẽ được thầy Park triệu tập lên ĐT Việt Nam để đối đầu với người Thái tại trận mở màn vào ngày 5/6.

Lịch thi đấu Kings Cup 2019: Việt Nam đấu Thái LanLịch thi đấu Kings Cup 2019: Việt Nam đấu Thái Lan
Bongda24h.vn - Cập nhật lịch thi đấu chính thức của ĐT Việt Nam tại giải Kings Cup 2019.
HLV Sirisak điều chỉnh kế hoạch cho trận “đại chiến” với Việt Nam
HLV Sirisak mới đây đã phải điều chỉnh kế hoạch chuẩn bị cho trận “đại chiến” với Việt Nam tại King’s Cup 2019 vì lý do thiếu quân.
NHM Việt Nam đã có thể xem Kings Cup 2019 trên truyền hình
Sáng ngày 20/5, Công ty cổ phần Giải pháp truyền hình Thế Hệ Mới (Next Media) cho biết đã mua thành công được bản quyền 2 trận đấu của Việt Nam tại Kings Cup...

Sơn Hải (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Nhận định CAHN vs Bình Dương (19h15 ngày 30/9): Chờ màn thượng đài của hai 'ông lớn'

Nhận định CAHN vs Bình Dương (19h15 ngày 30/9): Chờ màn thượng đài của hai 'ông lớn'

Nhận định CAHN vs Bình Dương (19h15 ngày 30/9): Chờ màn thượng đài của hai 'ông lớn'

Được đánh giá là trận cầu hấp dẫn nhất vòng 3 khi quy tụ dàn sao đình đám tại V.League, màn so tài giữa CLB CAHN và Bình Dương hứa hẹn sẽ là một trận cầu rất đáng xem với đầy sự căng thẳng, quyết liệt, kịch tính.

Xem thêm
top-arrow
X