Thứ Tư, 24/04/2024 Mới nhất
Zalo

Sao HAGL tiếp tục ở lại Viettel tại V-League 2019

Chủ Nhật 30/09/2018 10:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Châu Ngọc Quang sẽ tiếp tục gắn bó với CLB bóng đá Viettel tại V-League 2019 sau khi đội bóng này chính thức giành vé lên hạng trước 1 vòng đấu.

Tiền vệ Châu Ngọc Quang tiếp tục ở lại Viettel tại V-League 2019

Châu Ngọc Quang là cầu thủ trưởng thành từ lò đào tạo trẻ HAGL. Ở mùa giải năm ngoái anh thi đấu khá ấn tượng và góp công lớn vào công cuộc trụ hạng thành công của đội bóng phố núi.

Mặc dù vậy, ở mùa giải này Châu Ngọc Quang lại không thể cạnh tranh suất đá chính ở sân Pleiku, khi mà cả Minh Vương lẫn Triệu Việt Hưng đều thi đấu hết sức ấn tượng. Điều này buộc anh phải gia nhập CLB Viettel ở giai đoạn hai của mùa giải theo dạng cho mượn.

Tiền vệ Châu Ngọc Quang ở lại Viettel tại V-League 2019 hình ảnh
Tiền vệ Châu Ngọc Quang ở lại Viettel tại V-League 2019

Chuyển sang đội bóng mới, bằng tài năng của mình, Ngọc Quang đã có chỗ đứng tại Viettel và đóng góp không nhỏ vào thành công của Viettel trong suốt nửa mùa còn lại của giải Hạng Nhất quốc gia. Sự có mặt của tiền vệ người Quảng Nam đã trút đi gánh nặng cho vị chiến lược gia Nguyễn Hải Biên, sau khi cầu thủ Dương Văn Hào bị chấn thương gãy tay ở trận đấu gặp Long An.

Sau khi cùng Viettel vô địch giải hạng Nhất quốc gia sau trận thắng Bình Phước, Châu Ngọc Quang đã nhắc tới chuyện tương lai của mình.

Theo đó anh cho biết: “Việc này thì tôi chưa nói trước được gì, mà là do sự kết nối và quyết định của cả hai CLB, cũng có thể mùa giải tới sẽ là trở về với HAGL, nhưng cũng có thể là tiếp tục gắn bó với các đồng đội, Ban lãnh đạo của Viettel khi lên V.League 2019. Nhưng có lẽ khả năng cao là gắn bó với Thể Công mùa tới”.

Bên cạnh đó, việc CLB Viettel lên hạng sẽ đổi tên thành Thể Công, thì theo tiền vệ 22 tuổi này, Thể Công đã từng là một tượng đài của bóng đá Việt Nam, đó là một niềm rất tự hào cho bản thân và toàn đội.

Xem thêm những bài viết khác trên Bongda24h.vn:

HAGL mất Công Phượng ở vòng 25 V-League 2018
Tiền đạo Nguyễn Công Phượng sẽ không có tên trong danh sách thi đấu của CLB HAGL ở vòng 25 của V-League 2018 vì nhận án treo giò.
Trung vệ Bùi Tiến Dũng chờ đợi màn đọ sức với Quang Hải, Công Phượng ở V-League
Chia sẻ với báo giới sau khi CLB Viettel chính thức lên hạng, trung vệ Bùi Tiến Dũng tỏ ra háo hức chờ đợi màn đọ sức với Quang Hải, Công Phượng.

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X